Thời trang

'Bản sao' Hoàng Thùy - Lâm Khánh Chi khiến cục diện của Miss International 2019 xoay chuyển, fan lo lắng cho Tường San

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu đại diện Philippines được ví như "bản sao" của Lâm khánh Chi, thì ở bên kia nửa vòng trái đất hoa hậu Venezuela được so sánh với Á hậu Hoàng Thùy. Cặp đôi này chính là 2 đối thủ nặng ký nhất của Tường San ở Miss International 2019.

Sau một tuần chính thức khởi tranh, Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019 đã và đang tìm ra những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. Đại diện Việt Nam là Á hậu Tường San có sự thể hiện khá tốt, tuy sức hút của cô không bằng Kiều Loan dự thi Miss Grand International trước đó nhưng nhìn chung cô đang làm tốt vai trò của mình.

Hai cái tên đang dẫn đầu các chuyên trang sắc đẹp cũng như đã có sự thể hiện tuyệt vời trong những ngày qua đó là đại diện Philippines và Venezuela. Nếu Philippines được ví như “con rồng” ở châu Á thì đại diện của Venezuela lại giống như một con “khủng long” của nam Mỹ.

Dường như cuộc chiến năm nay là của hai mỹ nhân ở cách xa nhau nửa vòng trái đất.

Đánh giá đại diện cường quốc sắc đẹp Venezuela năm nay, tổ chức Miss International viết rằng : Venezuela là quốc gia thành công nhất tại cuộc thi này, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng gì đến Melissa Jimenez cũng như khả năng chiến thắng “back-to-back” của cô ấy về cho Venezuela năm nay. Không phải ngẫu nhiên cô được ban tổ chức cuộc thi chú ý và đánh giá cao, mặc dù lúc đó cuộc thi chưa diễn ra.

Chính sự có mặt của Venezuela đã làm cho Cuộc chiến vương miện Miss International năm nay thêm phần gay cấn hơn. Tuy nhiên với việc từng chiến thắng năm ngoái, nên khó khăn gấp bội phần với cô gái 20 tuổi vì áp lực không hề nhỏ.

Melissa năm nay tròn 20 tuổi, hiện đang theo học ngành dinh dưỡng và ăn kiêng. Với chiều cao 174 cm, Melissa hiện là thí sinh tỏa sáng nhất trong các hoạt động những ngày qua.

Cô cũng là một vận động viên thể dục, người mẫu và huấn luyện viên thể hình.

Không chỉ thân thiện, hoạt bát, năng động trong các hoạt động bên lề, gu thời trang của mỹ nhân Venezuela cũng cực kỳ thu hút.

Là người kế thừa của Hoa hậu Quốc tế hiện tại, chắc chắn sẽ có rất nhiều áp lực buộc cô phải thể hiện xuất sắc và duyên dáng không kém đàn chị tại cuộc thi.

Có nhiều lợi thế từ sắc vóc, hiệu ứng truyền thông và dải băng Venezuela cực kì danh giá, Melissa được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” ở cuộc thi lần này.

Kể từ khi thành lập, Venezuela đã giành được 8 vương miện Hoa hậu Quốc tế cho thấy sự nổi bật của mình trong cuộc thi sắc đẹp.

Và chiếc vương miện thứ 9 đang trông chờ vào cô.

Đại diện Venezuela khá nổi bật bên dàn đối thủ.

Việc thường xuyên trung thành với mái tóc thẳng đen, suôn mượt, Melissa Jimenez được fan Việt so sánh với Á hậu Hoàng Thùy.

Cách Hoa hậu Venezuela nửa vòng trái đất, đối thủ đang theo đuổi sát sao đó là đại diện của “cường quốc Hoa hậu” ở châu Á Philippines. Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của các người đẹp Philippines ở bất kì cuộc thi nhan sắc nào cũng khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng và cục diện phần nào bị xoay chuyển. Và Patricia Magtanong - đại diện Philippines ở Miss International 2019 năm nay cũng không là ngoại lệ.

Giống như các “nữ hoàng sắc đẹp” đến từ quốc gia này, Patricia có nhiều lợi thế ở khả năng giao tiếp, ứng xử lưu loát.

Ngoài ra gương mặt cực kỳ sinh đẹp, tri thức cùng với kĩ năng sân khấu tốt, thương hiệu quốc gia mạnh, việc Patricia giành một thứ hạng cao ở cuộc thi năm nay là điều trong tầm tay.

Ở cô lại toát lên một sức hút riêng biệt. Sự chín chắn từ ngoại hình cho đến tính cách, giúp Patricia Magtanong được đánh giá cao.

Ngoài nhan sắc khác biệt và nổi trội, điều quan trọng giúp mỹ nhân 24 tuổi này tỏa sáng đó chính là sự tự tin, thần thái đỉnh cao.

Nhan sắc Hoa hậu Philippines cũng dễ dàng lấn lướt đối thủ.

Và trên hết cô được fan Việt ví như bản sao ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất