Thời trang

Bạn thân Catriona Gray, bản sao Hoàng Thùy, Á hậu Quốc tế 'phế bỏ' danh hiệu, đổ bộ Miss Universe Philippines 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Miss Universe Philippines 2020 được ví như mùa giải "Allstar" vì quy tụ nhiều gương mặt cũ từng đạt thành tích cao ở đấu trường quốc tế. Trong đó Á hậu 1 - Hoa hậu Quốc tế 2018, bản sao Hoàng Thùy là 2 mỹ nhân gây bất ngờ nhất.

Năm 2020, Miss Universe Philippines chính thức đổi chủ, một trang mới đã mở ra cho tất cả các cô gái vì một thông lệ chưa từng có đã được đặt ra. Đó là những gương mặt từng đại diện Philippines ở 5 đấu trường nhan sắc còn lại ngoại trừ Miss Universe đều có thể quay trở lại viết tiếp giấc mơ của mình.

Chính sự cách tân mạnh mẽ trong khâu tổ chức thi tuyển nên mùa giải Miss Universe Philippines 2020 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt cô gái quen mặt, trong đó có những gương mặt từng đạt danh hiệu cao ở đấu trường quốc tế. Cùng Saostar điểm qua một số gương mặt ấn tượng ít nhiều được khán giả Việt biết tới.

Gương mặt đầu tiên góp mặt trong mùa thi “Allstar” Miss Universe Philippines 2020 là cựu Á hậu 1 - Miss International 2018 - Ahtisa Manalo. Được biết năm 2018, Ahtisa Manalo tham gia Binibining Pilipinas - cuộc thi tiền thân của Miss Universe Philippines hiện nay và xuất sắc đạt danh hiệu Binibining Pilipinas International. Với danh hiệu có được cô gái 20 tuổi được đại diện quê nhà ở đấu trường Miss International ở Nhật Bản. Không làm người hâm mộ thất vọng cô cán đích ở vị trí Á hậu 1 chung cuộc.

Nhan sắc hiện tại của cô gái 22 tuổi. Hiện cô đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.

Sự trở lại của Ahtisa Manalo là đúng với sự kỳ vọng của khán giả, tuy nhiên công bằng mà nói nhan sắc của cựu Á hậu Quốc tế sẽ phù hợp hơn nếu như cô thử sức ở Miss World Philppines. Đây là một ván cờ khá mạo hiểm của Ahtisa Manalo vì trong tiền lệ của cuộc thi này chưa có một người đẹp nào từng đạt danh hiệu Á hậu Quốc tế lại trả mình về con số “0” tròn trĩnh để đi lại ván cờ lành ít dữ nhiều.

Michele Gumabao từng đạt danh hiệu Binibining Pilipinas Globe 2018 sau đó đại diện Philippines ở Miss Globe và lọt top 15 chung cuộc. Trước thềm chung kết cô bị lục lại ảnh bán khỏa thân đã chụp trong quá khứ. Đây là điều tối kỵ vì trong tiền lệ đã có một số thí sinh bị loại vì từng chụp ảnh khỏa thân. Thậm chí là cô đã ngất xỉu trước đêm chung kết.

Tuy vậy Michelle vẫn được giữ lại và cô đã dừng lại ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Cô chinh thức xác nhận sẽ quay lại mùa giải Miss Universe Philippines 2020 để tìm kiếm cơ hội cuối cùng đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe.

Được biết Michele Gumabao năm nay 28 tuổi, cao 1m77 và từng là Vận động viên bóng chuyền. Michelle là người Philippines gốc Hoa.

Gương mặt tiếp theo chắc có lẽ không còn xa lạ gì với khán giả yêu sắc đẹp Việt đó chính là Samantha Bernardo. Cô gái 27 tuổi từng tham gia 2 mùa giải Binibining Pilipinas 2018 - 2019 và cả trong hai lần tham gia đó cô đều dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Samantha cũng từng thú nhận khá sốc khi tiếp tục được tin tưởng trao danh hiệu Á hậu 2 trong hai năm liên tiếp.

Nhan sắc của Samantha Bernardo được khán giả Việt Nam khá yêu thích bởi sự ngọt ngào pha lẫn sự sắc sảo.

Song trên hết trong nhiều góc máy, chân dài 27 tuổi có nét khá giống với Á hậu Hoàng Thùy khiến fan Việt nhầm lẫn.

Tưởng chừng như bỏ cuộc, Samantha Bernardo khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại đấu trường nhan sắc cấp quốc gia một lần nữa với tham vọng chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020. Trở lại lần thứ 3 nhan sắc của Samantha Bernardo có sự “thay da đổi thịt’ rõ nét hứa hẹn là ứng viên mạnh nhất mùa giải năm nay.

Cùng chung số phận với Samantha Bernardo, một cái tên kém may mắn khác là Vickie Marie Rushton cũng chính thức ghi danh Miss Universe 2020. Vickie Marie Rushton cũng từng hai lần tìm kiếm cơ hội đến với đấu trường Miss Universe. Năm 2018 cô dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Năm 2019 cô trở lại và có phong độ khá tốt khi đạt hàng loạt giải phụ, song “30 chưa phải là Tết”, Vickie đã bị “fail” trong câu trả lời ứng xử nên dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Vickie Marie Rushton năm nay tròn 27 tuổi và cao 1m68. Ở quê nhà Vickie Marie Rushton là một diễn viên - người mẫu, trước đó cô từng thắng Mutya Pilipinas 2011 và lẽ ra được quyền dự thi Miss Intercontinental 2011 nhưng do lịch và lí do cá nhân nên cô đã từ chối dự thi.

Sandra Lemonon, bạn thân của Catriona Gray cũng chính thức nộp hồ sơ thi Miss Universe Philippines 2020. Năm 2016 Sandra Lemonon dự thi Miss World Philippines và giành vị trí Á hậu 4, Catriona Gray đăng quang. Năm 2018 Sandra Lemonon và Catriona Gray chạm mặt một lần nữa ở Binibining Pilipinas. Tại sân chơi này bạn thân của Catriona Gray đã gặp rắc rối trong phần trả lời ứng xử.

Cụ thể Sandra Lemonon được giám khảo hỏi về tầm nhìn của cô về chương trình “Build Build Build” của chính phủ, cô đã dí dỏm và tươi cười và nói “Buil Buil Buil của chính phủ à, thật sự là bạn biết không, tôi đã luyện rất nhiều cho phần ứng xử này nhưng rất tiếc là câu này tôi không hiểu biết nhiều lắm. Ít nhất là tôi đang có ở đây và đang cố gắng trả lời câu hỏi này đây”. Tuy không vượt qua thử thách nhưng Sandra Lemonon được fan yêu quý ở sự dễ thương, và thành thật với câu trả lời. Kết quả cô dừng chân ở top 15 chung cuộc. Ngay sau phần thi ứng xử kết thúc thì Catriona Gray đã đến và động viên Sandra. Điều này cũng không quá lạ bởi họ đã làm bạn tốt từ những ngày còn thi Miss World Philippines.

Sandra sinh năm 1994 S lai Philippines và Pháp, lớn lên ở Macau cùng gia đình, là ứng viên có hình thể nóng bỏng nhất nhì trong dàn thí sinh năm nay.

Alaiza Malinao là một trong những gương mặt được hy vọng sẽ ghi danh dự thi Miss Universe Philippines 2020, và điều đó đã thành hiện thực. Rất nhiều khán giả háo hức chờ đến ngày sơ tuyển để có thể thấy cô gái từng dự thi Asia's Next Top Model này. Từng dự thi mùa thứ 4 năm 2016, trong tập loại thí sinh Alaiza xin được dừng cuộc chơi để nhường vé cho thí sinh khác đi tiếp, lí do cô nói với Ban giám khảo là không muốn tham dự cuộc thi nữa. Trước đó cô từng thi Binibining Pilipinas 2015 và dừng chân top 15.- năm Pia Wurtzbach đăng quang.

Alaiza hiện tại là một trong những gương mặt được fan yêu thích và ủng hộ nhiều nhất cho chiếc vương miện Miss Universe Philippines. Năm nay cô 25 tuổi và cao 1m73.

Một gương mặt cũ cũng quyết định “comeback” đó là Maria Isabela Galeria 21 tuổi, cao 1m75, đã hoàn thành việc học ở trường trung học quốc gia Matnog. Sau khi hoàn thành việc học, cô khao khát trở thành một nhân viên y tế vì đến từ Sorsogon, cô nhận thức được những cuộc đấu tranh và bất bình của công chúng để có thể tiếp cận với việc chăm sóc sức khỏe. Do đó, cô đã nhập học tại trường cao đẳng y tế và tốt nghiệp tại Trung tâm Y tế Đại học East Ramon Magsaysay với bằng Điều dưỡng và hiện cô là một y tá.

Khi Maria chỉ mới khoảng 14 tuổi, cô đã viết cho mình một cuốn tiểu thuyết Wattpad có tên là Wrong Number, sau đó được TV5 chuyển thể thành series nhỏ. Ngoài ra, cô cũng có hứng thú với nghề người mẫu và bắt đầu làm người mẫu cho các chương trình thời trang như Tuần lễ thời trang Manila và Tuần lễ thời trang Philippines.

Cô từng đăng quang Á hậu 3 Miss Mandaluyong 2019 và lọt vào Top 15 Binibining Pilipinas 2019.

Người đẹp 21 tuổi thường tham gia vào các hoạt động từ thiện. Cô là người ủng hộ tự do sáng tạo, đổi mới, tin tưởng vào sự chăm chỉ, liêm chính và tài năng của người Philippines. Người đẹp muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người làm nhiều hơn, giúp thế hệ mới thực hiện ước mơ và tạo ra phiên bản tốt nhất của chính họ.

Apriel Smith, người đẹp mang hai dòng máu Philippines - Mỹ da màu từng đoạt danh hiệu Binibining Cebu 2017 (Hoa hậu của vùng Cebu). Năm 2016, cô tham dự Binibining Pilipinas và lọt vào top 15 chung kết.

Apriel năm nay 24 tuổi, cao 1,75 m, cô là nhan sắc từng rất được yêu thích ở mùa giải năm 2016 nhưng dừng chân khá sớm.

Một trong những thí sinh đã gửi hồ sơ dự thi Miss Universe Philippines 2020 là Bella Ysmael. Cô mang dòng máu lai Philippines, Tây Ban Nha và Li Băng.

Hannah Arnold năm nay 24 tuổi. Cô là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất mùa giải năm nay khi cao tận 1m80. Đặc biệt cô cũng là người đẹp mang hai dòng máu Australia - Philippines, giống với cựu Miss Universe 2018 - Catriona Gray. Năm ngoái Hannah từng tham gia Binibining Pilipinas 2019 và đạt thành tích top 15.

Đôi mắt nâu biết nói chính là lợi thế hàng đầu của Hannah Arnold.

Maureen Montagne - Á hậu 1 Miss Eco International 2019. Maureen Montagne năm nay 27 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Pháp - Philippines. Năm 2015 cô từng đại diện tiểu bang Arizona tranh tài ở Miss USA và lọt top 15.

Miss Universe Philippines 2020 sẽ chính thức diễn ra vòng sơ khảo vào ngày 1 và 2 tháng 2, chung kết ngày 3/5 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines. Trước đó trong buổi họp báo, Ban tổ chức Miss Universe Philippines đã công bố đương kim Binibining Pilipinas, Gazini C. J. Ganados (Miss Universe Philippines 2019) sẽ là người trao vương miện cho tân hoa hậu trực thuộc tổ chức mới này. Bên cạnh đó, nếu lịch trình không có gì thay đổi, đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi sẽ bay đến Philippines dự đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất