Thời trang

'Bản sao' Chúng Huyền Thanh diện jumpsuits thời thượng trên đất Thái

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trong bộ ảnh street style được thực hiện tại Thái Lan, các người đẹp thuộc cuộc thi Miss Photo 2017 đã thể hiện nét đẹp trong sáng, năng động khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trưng diện street style theo nhiều phong cách đa dạng, từ năng động đến cá tính hay dịu dàng. Các thí sinh đến từ cuộc thi Miss Photo 2017 đã thể hiện hình ảnh trẻ trung, tươi tắn, đem đến nét đẹp Việt trên đất Thái.

Nụ cười tươi tắn của Vũ Hương Giang, quán quân cuộc thi Miss Photo 2017.

Với khuôn mặt thanh tú cùng sống mũi cao, nhiều người nhận định người đẹp đến từ Hải Phòng có nét giống với Chúng Huyền Thanh - thí sinh The Face mùa đầu tiên.

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gout thẩm mỹ tinh tế, người đẹp sinh năm 1995 lựa chọn mẫu jumpsuit chất liệu lụa mềm mại. Các chi tiết bèo trên cổ áo cũng được phối cách nhẹ nhàng, vừa phải.

Á khôi 1 của cuộc thi - Hoàng Thị Bích Ngọc lại trưng diện chiếc váy ôm gam màu đỏ nổi bật. Chi tiết xoắn eo cũng góp phần khiến trang phục không đơn điệu.

Sở hữu chiều cao 1m74, Trần Đình Thạch Thảo là thí sinh cao nhất trong top 3. Lựa chọn chiếc váy trắng sọc tưởng đơn giản nhưng với các chi tiết đắp bất đối xứng cùng đường xẻ cao khoe đôi chân thon dài. Thạch Thảo khiến người đối diện không thể rời mắt.

Top 3 của cuộc thi vui vẻ tạo dáng cùng nhau, thể hiện gout thời trang riêng của bản thân.

Với nụ cười tươi tắn, các người đẹp từ cuộc thi Miss Photo 2017 thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Ai nấy đều thể hiện tinh thần thoải mái.

Diện trang phục street style đa dạng, mỗi người mỗi vẻ, từ dịu dàng với váy công chúa, đến thời thượng, xu hướng cùng cả cây jumpsuit, nhưng tựu trung tất cả các người đẹp đều đã làm tròn “sứ mệnh” giới thiệu nét đẹp Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất