Thời trang

Bạn đã sẵn sàng chiêm ngưỡng bữa đại tiệc trang sức lộng lẫy mùa xuân hè 2017?

Blue
Chia sẻ

Thật chẳng ngoa khi nói phụ kiện xuân hè mùa này như một bữa đại tiệc lộng lẫy, qua rồi khái niệm tối giản và an toàn, có lẽ đây chính là thời kì "maximalist" chiếm lại ngai vàng.

Một bộ trang phục hoàn hào thật không trọn vẹn nếu thiếu đi yếu tố quan trọng đó là phụ kiện. Và những món đồ xinh xắn lung linh ấy cứ làm con gái không thể cưỡng lại được. Nếu ngày trước khái niệm về phụ kiện chì dừng lại ở sự tối giãn và nhẹ nhàng với những thiết kế vẫn còn an toàn thì hãy gạt phăng suy nghĩ đó đi. Vì mùa mốt năm nay chính xác chúng ta sẽ được tham dự một bữa đại tiệc trang sức vô cùng lộng lẫy và đa dạng.

MInimalist: xu hướng tối giản với những gam màu chủ đạo cơ bản: trắng, đen, xám, chú trọng vào sự đơn giản, không cầu kì, ít họa tiết và cũng hạn chế sự kết hợp nhiều màu sắc. Phong cách này bắt nguồn từ phương Tây sau chiến tranh thế giới thứ 2. Sự xuất hiện của phong cách này mang một dấu ấn đặc biệt về tầm ảnh hưởng của người phụ nữ trong chiến tranh.

Maximalist: Ngược lại hoàn toàn với Minimalist với sự kết hợp của màu sắc ấn tượng như neon, ánh kim cùng các họa tiết cầu kì. Tóm lại, Maximalist là một phong cách phá bỏ tất cả nguyên tắc của Minimalist, nó phóng khoáng, tự do với các tông màu nóng và gây ấn tượng với thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một phong cách dành cho những người dũng cảm luôn muốn thay đổi bản thân, thích thú với những cái mới lạ, đặc biệt và khác người.

Choker

Ngôi vị đầu tiên danh giá có lẽ là dành cho “choker”, suốt mấy mùa thời trang liền làm mưa làm gió, đến xuân hè 2017 vẫn chưa hề hạ nhiệt. Bởi lẽ bất cứ khi nào bạn không biết phải sử dụng món phụ kiện gì khi kết hợp trang phục thì choker chính là đáp án lý tưởng nhất.

Không còn là những sợi dây mảnh nhẹ đơn giản

Thay vào đó cầu kì , phóng khoáng và táo bạo hơn

Ngay khi diện một chiếc áo trống cổ khoét sâu thì choker quả là lựa chọn hợp lí, bạn chọn đơn giản như Rag & Bone, hay kì quái và ấn tượng như Dsquared2 ?

Hoa tai không thành đôi

Ai nói rằng hoa tai của bạn sẽ i chang như hai hạt đậu được bỏ vào cùng một cái vỏ chứ? Xu hướng trang sức mùa xuân/hè 2017 sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn vì hoa tai bất đối xứng sẽ cực kì ấn tượng trong mùa mốt năm nay đấy. Từ khi nào hoa tai cứ phải đeo giống nhau, bạn hoàn toàn có thể đeo hai chiếc cùa hai bộ khác nhau cho chính mình, thậm chí chỉ đeo một bên khuyên tai thì cũng chắng ai nói gì được mà còn có thể dõng dạc nói rằng “tôi đang theo xu hướng”!

Những đôi hoa tai khác nhau đột ngột lại là chi tiết cực kì thú vị

Sự phá cách nho nhỏ này khiến cho bộ trang phục thoát khỏi những quy tắc an toàn

Thánh giá lại quay trở về

Thời trang đúng là bánh xe quay vòng, mốt thánh giá chính là minh chứng rõ ràng cho điếu đó. Tất nhiên không cần phải là con chiên ngoan đạo mới diện thứ trang sức này được. Chỉ tiếc là những gì đã mua vài năm về trước không hư hỏng thì có lẽ đỡ tốn một khoàn để sắm lại hay tái sử dụng được rồi. Còn nhớ mẫu thánh giá của Dolce & Gabbana đã làm chúng ta mê mẩn không? Mùa này lại thế tiếp, không những thế các nhà mốt khác như DS Squared, Fausto Puglisi cũng thi nhau trang trí thánh giá bằng đủ chi tiết đá đính, ruy băng, hạt cườm…Tuyệt vời!

Vòng tay 

Hình ảnh những vũ công múa bụng ả rập với đôi tay đeo thật nhiều trang sức thu hút ánh nhìn chính xác là những gì xu hướng trang sức năm nay muốn hướng đến. Hãy thoải mái kết hợp thật nhiều vòng tay với những bộ trang phục cầu kỳ đính nhấn của bạn. Ơn trời! “minimalist” qua rồi!

Hoa tai cực khủng

“No pain no gain” có thể hiểu rằng: “Không đau đớn thì không có thành tựu” - có lẽ câu này rất hợp khi gắn vào mốt hoa tai khủng. Cũng là con gái, tôi hiểu lắm cảm giác đau tai phát khóc khi vác những đôi hoa tai như thế này. Nhưng hiệu ứng nổi bật thì đúng là số một luôn! Muốn trông thật lố? dễ lắm, kiếm một đôi hoa tai thật to, thật nổi là xong ngay! Nhưng nhớ là để đeo hoa tai phải trang điểm trước khi ra đường, vì hoa tai thu hút mọi ánh nhìn lên khuôn mặt bạn, nên không thể vác mặt mộc được đâu.

Đúng, rất nặng đấy! Nhưng quá ân tượng phải không ?

Mọi thứ trở nên phức tạp hơn, chất liệu đa dạng với đủ thứ hình dáng

Tôi biết không dễ dàng gì để đeo nó nhưng thú thật quá xứng đáng và ấn tượng!

Trang sức 2 trong 1

Hoa tai nối với cả vòng cổ, vòng tay nối với nhẫn … trào lưu này Gucci đã khởi xướng thì cứ yên tâm là các sao lớn nhỏ đến các blogger sẽ nhất nhất tuân theo. Trông hơi rườm rà nhì! Nghĩ cũng lạ, mới mùa trước thôi người ta tuyên truyền đơn giản mới là thanh lịch thì bây giờ chủ nghĩa cầu kỳ của người Ý lại lên ngôi. Phải đeo thật nhiều trang sức mới là bậc vương giả! Thôi khỏi tìm chân lý đi, thích thì đeo thôi!

Hoa tai lẻ đôi nhưng vòng lại có cặp

Thời trang mà! Ngược đời một chút cũng dễ hiểu thôi. Trong khi hoa tai bất đối xứng thì vòng đang được các nhà mốt hàng đầu như Chanel hay Daks khuyến khích đeo cả cặp. Nhìn hơi giống võ sĩ hay tướng quân hay nữ chiến binh gì đó, cũng tùy quan điểm. Nhưng một khi giới quyền lực của thời trang đã phất cờ rồi thì bạn cứ mang đi đừng ngại, cứ đổ thừa hết “Tại Chanel!”

Corset (nịt bụng )

Trước khi nói về món phụ kiện này thì tôi phải cảm ơn Kendall Jenner vì cô ấy đã lăng xê mốt này cực thành công. Nếu như mấy năm về trước thì corset rất hiếm khi được sử sụng dể phối trang phục thông thường, Thế nhưng với sự quyến rũ và tạo hình của nó corset cùa 2017 ngày càng được lòng các cô gái, và chằng nói ngoa vì sao Việt cũng cực kì bồ kết em phụ kiện khó chiều này.

Cũng bởi em corset này khá tôn vòng eo con kiến lại còn cá tính nữa nên được lòng các cô nàng là phải rồi!

Tua rua chưa từng xuống hạng

Hoa tai, vòng tay có chi tiết tua rua luôn khiến bạn trông nhẹ nhàng nữ tính hơn, có lẽ tại vậy mà tua rua tiếp tục “hot” trong hạng mục trang sức. Chắc không cần mua đồ mới đâu hả? bạn có sẵn trang sức tua rua rồi chứ?

Găng tay mát mẻ

Qua rồi cái thời găng tay cứng nhắc bao phủ toàn bộ bàn tay, xu hướng năm 2017 táo bạo và có lè là “mát mẻ” hơn. Với nhiều đường cắt xè, chất liệu mềm mại đến trong suốt phù hợp với các hoạt động sinh hoạt hằng ngày hay những bữa tiệc nhẹ vào buổi tối.

Từ đôi găng tay đỏ cùa Balenciaga đến đôi găng cắt nửa vời cùa Chanel vẫn còn một sự cứng nhắc nhất định

Nhưng bên cạnh đó vẫn thấy sự sáng tạo và tinh vi hơn chẳng hạn phiên bản trắng đen của anh em nhà Simone Rocha, hay những đôi găng tay đen mỏng của Veronique Branquinho

Nhẫn phải nổi bật

Cả hộp nhẫn đeo hết lên tay vào mùa này cũng chả ai trách đâu! Thật đấy! bởi vì Gucci và Hermes đã cho người mẫu đeo như thế thì ai mà dám bỉ bai? Nhưng để ý nhé, trang sức đã cầu kỳ thì trang phục cũng phải đầu tư. Tự dưng ăn mặc tuềnh toàng mà lại mang cả hộp trang sức lên người thì nhìn như tấu hài thì cũng phải rồi.

Tất thú vị

Nếu không chi tiền mua giày mới bạn vẫn sẽ vẫn “trendy” nhờ mua tất, hãy mua những đôi tất thật vui mắt, đính tua rua, In hình dâu, cherry hay đơn giản hơn là tông màu neon, tông màu pastel. Chúng sẽ là một phần của cả bộ trang phục, trông vừa xuân hè lại vừa bảo vệ chân, giữ sạch giày. Cứ mốt mà lại được việc là mua thôi! Nghĩ gì nữa!

Lắc chân

Mốt chẳng qua cũng là đẩy lên những thứ đã lâu chúng ta không “gặp mặt”. Những chiếc lắc chân đẹp tráng lệ sẽ khiến từng bước chân thêm quyến rũ và khiến đôi giày mà ta đã chọn thêm phần duyên dáng.

Khăn cổ mỏng

Thời tiết ấm lên, khăn cổ không phải để giữ ấm nữa mà biến thành món trang sức. Chính vì vậy những chiếc khăn mỏng mảnh sẽ rất được việc. Chúng như một loại choker, và cũng rất retro nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất