Thời trang

Balmain Resort 2018 Collection: Sức hút huyền thoại làng mốt chưa bao giờ hạ nhiệt

Bảo Vii
Chia sẻ

Nghệ thuật xử lý chất liệu vải đỉnh cao của Rousteing được thể hiện trong từng tác phẩm, từ vải da lộn, ren lưới, jeans và thậm chí vải tweeds khó nhằn khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp!

Dường như Balmain luôn biết cách chiều lòng giới mộ điệu bởi những thiết kế lộng lẫy, kiêu sa đạt đến đỉnh cao của mọi giới hạn. Đến với BST Resort 2018 này, Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing lại một lần nữa khiến làng mốt quốc tế nghiêng mình thán phục trước bộ sự sáng tạo và bộ óc siêu phàm của ông. Những mẫu thiết kế ngập tràn cảm hứng Phục Hưng khiến khán giả như lạc bước ở một cuộc dạo chơi thời trang trong chính khu vườn nghệ thuật đầy hoài niệm nhưng bằng một phong thái rất sinh động. Bởi mới nói, mặc dù Balmain luôn nằm trong danh sách những thương hiệu xa hoa nhất làng thời trang thế giới cùng những tên tuổi lão làng như Valentino, Gucci, Chanel, Elie Saab,… thế nhưng phong cách chủ đạo của ông hoàng thời trang may mặc Pháp lại chứa đựng một sắc thái hoàn toàn riêng biệt. Có thể tóm gọn trong hai mỹ từ: đẳng cấp và thời thượng.

Những mẫu thiết kế thực sự hiểu lòng phái đẹp khi giúp họ thỏa mãn trong cách khoe đường cong cơ thể cũng như thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng, cá tính của nhà mốt Balmain.

Và cũng như bao buổi trình diễn trước đây của nhà Balmain, BST Resort 2018 cũng được chào đón nồng nhiệt không kém và list vào danh sách top những show thời trang đáng chiêm ngưỡng nhất mọi thế kỉ. Đến với loạt thiết kế mới của mình, ông Rousteing không ngừng gửi vào đó xu hướng menswear đậm chất hơi thở thời đại cùng những đường cut-out cá tính, họa tiết thủ công tỉ mỉ với các chi tiết đính kết kì công. Không chỉ trang phục, những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày boots, vòng cổ,… cũng được các tín đồ thời trang săn đón một cách nồng nhiệt bởi sự độc - đẹp - lạ mà không đâu có được!

Sắc xanh thống trị sàn diễn

Sau khi nhuộm kín sàn diễn Thu Đông 2017 của nhà Christian Dior, sắc xanh lại một lần nữa bao phủ BST Balmain Resort 2018. Chẳng mấy làm lạ khi màu sắc chủ đạo này lại được “sủng ái” đến vậy. Nó đã nâng các thiết kế của Balmain lên một tầm cao mới, mạnh mẽ cá tính nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Phụ kiện túi xách có lẽ là nhân vật được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất sau show diễn này. Thiết kế với phần dây kim loại cùng các chi tiết khoen tròn độc đáo đậm chất Balmain.

“Tham lam” ôm hết các trend mới nhất vào BST của mình, thế nhưng cái cách Rousteing lồng ghép chúng lại với nhau khiến giới mộ điệu thời trang phải ngã mũ thán phục.

Ngay cả bèo nhúng khó nhằn đến thế nhưng vào tay Balmain thì chỉ có thể đẹp nữa, đẹp mãi mà thôi!

Đen huyền bì thu hút mọi ánh nhìn

Cuộc chiến váy áo không hồi kết giữa các thương hiệu có vẻ sẽ rất nhàm chán nếu thiếu đi Balmain. Mùa này, hãng vẫn giữ nguyên chất liệu vải mang “tính thương hiệu” của mình, chỉ thêm thắt phụ kiện, hoạ tiết và tạo ra nhiều phom dáng đặc sắc.

Không còn gò bó với phong cách Bohemian, Gypsy hay Hippie, tua rua giờ đây đã được biến tấu để trở nên dễ ứng dụng nhưng lại “chất” hơn, lộng lẫy hơn.

Tưởng chừng ứng dụng chất liệu kim loại sẽ khiến set đồ trở nên nặng nề, thế nhưng các thiết kế của nhà mốt Balmain lại nhẹ nhàng, thanh thoát đến lạ kì.

Đây chắc chắn là những kiểu đầm bất kì cô gái nào cũng muốn một lần ướm vào… Nhưng rất tiếc, ngoài thảm đỏ ra thì chẳng nơi nào hợp hơn để diện chúng.

Những thiết kế mang đậm phong cách Olivier Rousteing.

Trắng và Be - hai gam màu không thể thiếu

Sắc trắng đối lập đem lại một phong thái hoàn toàn khác cho các bóng hồng của Balmain.

Biểu tượng của nước Pháp cũng là linh hồn của BST - Sọc Breton và vải Tweeds không bao giờ thiếu trong các thiết kế.

Mọi chi tiết đều được may tay thủ công bởi những người thợ lành nghề bậc nhất nước Pháp.

Phụ kiện được sử dụng trong mùa này tuy nhiều nhưng không tạo cảm giác phản cảm, ngược lại còn khiến giới mộ điệu, các tín đồ thời trang trên thế giới phải thích thú.

Tầng tầng lớp lớp váy áo đều được “cấu tạo” một cách hoàn chỉnh, đẹp không góc chết!

Cứ mỗi mùa tuần lễ thời trang diễn ra, người người nhà nhà như được “rửa mắt” bởi sự sáng tạo, sự phong phú của bộ óc Olivier Rousteing.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất