Thời trang

Balenciaga City: IT bag mới của tín đồ thời trang Việt

Chia sẻ

Tưởng như đã chìm vào quên lãng, chiếc túi xách Balenciaga City bất ngờ trở lại nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các tín đồ thời trang Việt cũng như thế giới. Cùng tìm hiểu xem ai là những nhân vật đã phải lòng mẫu túi này nào.

Balenciaga City là một những chiếc túi cực hot của thập niên 90 và những năm 2000. Chiếc túi thần thánh được thiết kế bởi cựu giám đốc sáng tạo nhà mốt Balenciaga - Nicholas Ghesquire. Sau khi ra mắt, nó ngay lập tức hớp hồn tín đồ thời trang cùng hàng loạt ngôi sao lúc bấy giờ bởi 3 đặc tính: nhẹ, mềm và hình dáng đẹp. Chiếc túi xách được làm bằng da dê mềm và dai, được điểm thêm đinh tán và tua rua vô cùng bắt mắt.

Với sự trở lại mạnh mẽ của trào lưu thời trang boho, punk cùng cảm hứng 90s. Mẫu túi xách da dẫu tưởng rằng đã chìm vào dĩ vãng nay lại tái xuất một cách đầy ngoạn mục. 

Lê Minh Ngọc và chiếc túi xách Balenciaga màu đen da cừu.

itbag4

Ngoài ra, Lê Minh Ngọc còn sở hữu phiên bản mini màu xanh cổ vịt của chiếc túi này. Đây là chiếc túi được anh sử dụng nhiều nhất trong những bức ảnh streetstyle đời thường.

itbag2

itbag1

BTV thời trang Long Ichi sỡ hữu phiên bản mini của chiếc túi Balenciaga City màu đen. Anh chàng thường kết hợp cùng những bộ cánh minimal thời thượng.

Fashion Blogger đình đám Thythu cũng sở hữu một chiếc Balenciaga City màu vàng.

Cô nàng hot girl Sun HT chọn cho mình phiên bản vừa của chiếc túi xách.

Cô nàng khéo léo kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

IT Girl Việt Nam Ngô Hoàng Thanh Vy sở hữu chiếc túi xách Balenciaga size nhỏ màu xám tro.

Cận cảnh chiếc túi xách cá tính của cô nàng.

Fashionista nhí Bảo Trâm cũng sở hữu phiên bản mini của dòng túi này.

Fashionista đình đám Chiara.

Jessica Chastain, Mary Kate Olsen, Nicole Scherzinger, Christina Aguilera, Julianna Margulies, Sarah Michelle Gellar từng là fan cứng của chiếc túi này.

Chia sẻ
Tin mới nhất