Thời trang

Ba 'Nữ hoàng thảm đỏ' mới của Vbiz gọi tên… Mâu Thuỷ, H'Hen Niê, Vũ Ngọc Anh

Phi Long
Chia sẻ

Với sự đầu tư mạnh mẽ cho váy áo cũng như tần suất xuất hiện trên thảm đỏ dày đặc, 3 cái tên gồm H'Hen Niê, Mâu Thủy, Vũ Ngọc Anh đang tiến gần đến ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz trong năm 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê

Đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê nhanh chóng trở thành mỹ nhân được khán giả chú ý. Sau cuộc thi nhan sắc uy tín nhất trong nước, cô là gương mặt không thể thiếu trong các sự kiện sôi nổi của làng giải trí Việt. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, chân dài Ê Đê lại giúp mình ghi điểm bằng phong cách sang trọng, duyên dáng trong các thiết kế của các nhà tạo mốt hàng đầu trong nước.

Với tần suất góp mặt dày đặc trong các sự kiện văn hóa giải trí, H'Hen Niê được đánh giá là một trong những hoa hậu “đắt show” nhất nhì Vbiz.

Trang phục dạ hội của các nhà mốt Việt phù hợp với hình ảnh sang trọng và vẻ đẹp nóng bỏng thường được người đẹp lựa chọn.

Giữ đúng thần thái và phong cách chuyên nghiệp của một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ luôn tạo được sức hút mỗi khi góp mặt trong các chương trình giải trí.

Cô ưu ái các thiết kế có màu sắc nổi bật, đơn sắc nhằm tôn triệt để làn da “bánh mật” của mình.

Có thể thấy, phong cách thời trang thảm đỏ của nàng hậu không quá sa đà vào yếu tố khoe da thịt. Chính vì vậy cô được lòng cả những khán giả khó tính. Hầu hết những trang phục H'Hen Niê lựa chọn trong cuộc thi đều bật lên vóc dáng hoàn hảo của mình. Người đẹp ưu ái lựa chọn những thiết kế đầm cut-out nhấn đúng vòng eo 59 cm.

Á hậu Mâu Thủy 

Bên cạnh phong cách street style đậm chất fashion icon mà người đẹp hướng đến, Mâu Thủy còn là gương mặt tạo nên sức hút khi xuất hiện tại thảm đỏ trong làng giải trí. Bên cạnh việc cập nhật các hot trend để giúp phong cách street style đồng điệu trào lưu thế giới, thời trang thảm đỏ của người đẹp cũng được chăm chút bằng các kiểu váy đuôi cá kỳ công.

Những mẫu váy dạ hội tôn đường cong “đồng hồ cát' gắn bó với Mâu Thủy phần lớn tại các sự kiện cô xuất hiện. Trang phục được thiết kế riêng luôn là yếu tố giúp nàng á hậu có được sự mới lạ và nổi bật khi xuất hiện bên dàn người đẹp Việt.

Xây dựng hình ảnh hoàn hảo và phù hợp với tính chất từng sự kiện đã giúp chân dài họ Mâu trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Trên thảm đỏ của làng giải trí Việt, Á hậu Hoàn vũ không ngại thể hiện những mốt mới để tạo sức hút trước công chúng.

Vốn trung thành với phong cách gợi cảm sexy nhưng không vì thế mà Mâu Thủy bó buộc mình trong một hình ảnh cố định. Thỉnh thoảng cô trở nên dịu dàng kín đáo trong thiết kế nữ tính nhằm mang tới một màu sắc tươi mới tránh được sự nhàm chán.

Năm 2017 thật sự là một năm thành công và “lột xác” hoàn toàn của Mâu Thủy. Từ khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ cô chuyển hẳn phong cách sang hướng phong cách của một nữ hoàng sắc đẹp mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh là một trong số những người đẹp Việt rất chịu đầu tư váy áo mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Nữ diễn viên tâm sự cô không có stylist riêng, những bộ cánh cô mặc khi dự sự kiện đều do tự mày mò tìm cách kết hợp. Các chuyên gia chỉ hỗ trợ người đẹp làm tóc và trang điểm.

Nếu các mỹ nhân khác biến hóa phong cách linh hoạt thì Vũ Ngọc Anh trung thành với kiểu mặc sexy, khoe tối đa nét đẹp cơ thể. Khi đi sự kiện, Ngọc Anh thường chọn đầm xuyên thấu khoe gần như hết da thịt.

Không chỉ có một năm thành công ở những vai diễn, tình cũ Hữu Vi còn đang “nhen nhóm” trở thành “nữ hoàng thảm đỏ” trong năm nay. Lần thứ hai xuất hiện tại Cannes, cô nhanh chóng tạo dấu ấn bằng những bộ cánh “đốt mắt” người nhìn.

Cô cho công chúng thấy được những sắc thái vô cùng đa dạng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên không còn ngại ngùng phô diễn đường cong với những chiếc đầm xuyên thấu tôn dáng. Không chỉ thăng hoa trong phong cách gợi cảm, nét riêng khiến Vũ Ngọc Anh nổi bật giữa dàn mỹ nhân trên thảm đỏ chính là một cá tính mạnh mẽ, một phong cách thời thượng và gần gũi với giới trẻ.

Ngoài những chiếc đầm cầu kỳ lộng lẫy, nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngần ngại làm mới hình ảnh bằng một phong dịu dàng, cổ xưa trong tà áo dài truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất