Thời trang

Bà mẹ 2 con Elly Trần khoe vẻ mơn mởn đến gái đôi mươi còn không theo kịp

Hương Hoàng
Chia sẻ

Bà mẹ 2 con khiến chị em phải ghen tị về độ trẻ trung cùng thân hình cực kì nóng bỏng.

Khán giả phải ngẩn ngơ trước vẻ trẻ trung bất chấp thời gian của Elly Trần. Sau khi làm mẹ, diễn viên tích cực tập luyện để duy trì vóc dáng. Hiện cô cao 1,68 m, nặng 47 kg, số đo ba vòng là 89-54-92 cm.

Chọn áo croptop bèo nhún khoe vòng eo con kiến kết hợp cùng chân váy jean dài tạo sự trẻ trung bất chấp thời gian cho bà mẹ 2 con.

Trong không gian đậm chất cổ điển, Elly Trần khéo léo khoe vòng eo 54cm khi diện áo crop top kết hợp với quần vải họa tiết caro đầy mới mẻ.

“Hot girl ngực khủng” khéo léo chọn những trang phục giúp khoe chọn 3 vòng hoàn hảo đáng mơ ước của mình.

Không chỉ bận rộn với việc chăm sóc 2 con nhỏ, Elly Trần còn chăm chỉ kinh doanh. Lần trở lại này, cô muốn khán giả nhớ đến mình bằng những sản phẩm chất lượng chứ không phải là những con số.

Tạo dáng sexy khoe vòng 3 cong tròn.

Thân hình hoàn hảo đáng mơ ước, song khuôn mặt có phần hơi đơ cứng của cô lại bị tố là phẫu thuật thẩm mĩ quá đà. Đáp trả lại tin đồn này, hotgirl thẳng thắn ” Haha Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là chị sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ chị mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển-đổi-giới-tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian hĩ “ 

Khuôn mặt xinh đẹp và rất tây của nữ diễn viên, tuy nhiên có lẽ do cách trang điểm mà cô nàng bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ.

Không thể phủ nhận vẻ sexy, cuốn hút của nữ diễn viên 31 tuổi này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất