Thời trang

Ba chân dài 'nóng bỏng' nhất Vbiz khoe làn da rám nắng hóa 'bóng hồng' châu Mỹ Latinh thứ thiệt

Phi Long
Chia sẻ

Bộ ba siêu mẫu Minh Triệu - Khả Trang - Như Vân lần lượt khoe sắc vóc gợi cảm, cùng làn da bánh mật của mình trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thủ đô Havana (Cuba) rực rỡ sắc màu với những buổi chiều ngập nắng, vũ điệu rumba cuồng nhiệt.

Là một trong ba chân dài có hình thể nóng bỏng nhất nhì Vbiz, chính vì vậy không quá khó khăn để họ có thể hóa trang thành những “bóng hồng” đến từ châu Mỹ Latinh trong những bộ trang phục đậm chất mùa hè.

Toàn bộ tinh thần say mê, cuồng nhiệt nhưng cũng có phần trễ nải một cách quyến rũ được thể hiện bởi những họa tiết hoa lá nhiệt đới.

Sự kết hợp các gam đỏ, vàng, xanh gợi lên mùa hè nóng bỏng, sôi động. Tinh thần đó được thể hiện bởi họa tiết hoa lá nhiệt đới, điểm xuyết họa tiết thú rừng và côn trùng.

Đầm dạ hội ôm dáng xẻ đùi, đầm cocktail xẻ ngực, quần ống vẩy tua rua… được khai thác mạnh trong bộ sưu tập.

Những đường cắt xẻ phóng khoáng được xử lý trên lụa tơ tằm, chiffon, satin tạo nên vẻ hoang dã.

Bức tranh Havana với những mảng màu tươi rói đến từ những ngôi nhà trên phố, càng như nóng bỏng hơn dưới ánh nắng vàng rực của mặt trời. Bức tranh ấy còn vô cùng sống động bởi văn hóa, con người, phong cách sống Mỹ La Tinh luôn sôi sục, khát khao không thể trộn lẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất