Thời trang

Áo dài sang trọng tôn dáng dành tặng mẹ yêu mùa Vu Lan

Văn Luân
Chia sẻ

Nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu, Áo dài là một trong những món quà được đại số đông hiện nay ưa chuộng để dành tặng cho người mẹ kính yêu của mình trong dịp đặc biệt này.

Trên những tà áo dài có chất liệu cao cấp, hình ảnh người mẹ tần tảo, những đứa con thơ được nhà thiết kế khéo léo kết hợp.

Thông qua bộ sưu tập áo dài tặng mẹ mùa Vu Lan năm nay, tôn vinh hình ảnh người mẹ Việt Nam. Từ đó nhắc nhở mỗi người về lòng hiếu đạo, biết trân trọng tình mẹ và yêu thương hết lòng khi họ còn hiện hữu trên đời.

Bộ sưu tập áo dài tặng mẹ mùa Vu Lan năm nay , tôn vinh hình ảnh người mẹ Việt Nam.

Những chi tiết hoa văn được kết tạo trên thân áo dài thật tỉ mỉ và tinh xảo

“Đôi khi chúng ta lãng quên tình mẫu tử vì cơm áo gạo tiền, vì những thú vui ngoài đời sống hay vùi đầu vào công nghệ giải trí. Hãy thử một lần bỏ hết những phiền lo, cùng mẹ rong ruổi đây đó. Hay chí ít cũng gọi điện nói “con yêu mẹ”, sẽ thấy cuộc đời này rất giá trị.

Những gam màu sắc nổi bật trong những chiếc Áo dài thướt tha tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam

Những họa tiết thiêng liêng về tình Mẹ, về hình ảnh quê hương và những hình ảnh thật dung dị nhưng đong đầy tình thương yêu trên mỗi kiểu áo dài

Để chọn lựa được cho người Mẹ kính yêu của mình một chiếc Áo dài thật ý nghĩa cũng không phải là chuyện dễ dàng. Món quà tặng tuy rất nhỏ bé nhưng mang một ý nghĩa to lớn, nói lên lòng hiếu thảo của người con dành cho mẹ qua bao năm tháng đã nuôi nấng mình thành một con người trưởng thành

Vì Áo dài là linh hồn của người phụ nữ Việt Nam nên xu hướng hiện nay luôn chọn áo dài để làm quà, dành tặng cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Có thể lựa chọn những kiểu áo dài bằng chất liệu lụa hay nhung để tặng cho người mẹ của mình trong dịp đặc biệt này. Dù chất liệu nào đi chăng nữa, tất cả những chiếc áo dài đó đều làm cho người phụ nữ Việt trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Những họa tiết sang trọng, tinh tế được khắc họa vô cùng đẹp khiến người mặc càng thêm phần quý phái

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất