Thời trang

Không phải váy xẻ cao hở bạo, đây mới là cách khôn khéo giúp Phương Khánh chinh phục ánh nhìn tại sự kiện trọng đại

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thay vì diện váy vóc kiêu kỳ như nhiều nàng hậu khác, Miss Earth Phương Khánh lại thích mặc áo dài khi đi chấm thi, tham dự những sự kiện quốc tế.

Sở hữu gương mặt trái xoan thon gọn cùng mái tóc đen dài đậm chất Việt Nam, Phương Khánh là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên diện áo dài và mặc rất đẹp. Biết rõ điều đó, người đẹp thường xuyên trưng dụng kiểu đồ này, không chỉ trong nước mà cả ở những sự kiện quốc tế.

Gần khép lại một năm đương nhiệm, cùng nhìn ngắm lại những tà áo dài từng được người đẹp diện để thấy được, tần suất áo dài mà cô nàng diện chiếm tỷ trọng nhiều nhất trong tủ đồ.

Tham dự một sự kiện gần đây tại Nhật Bản, hoa hậu Phương Khánh nhanh chóng tạo được ấn tượng khi chọn cho mình tà áo dài màu vàng nổi bật của NTK Đinh Văn Thơ và được thực hiện bằng phương pháp thêu 2 mặt có giá khoảng $6,000 (khoảng 120 triệu đồng).

Không chọn một bộ váy cắt xẻ hay đầm dài tha thướt, việc diện áo dài tại nước bạn khiến người đẹp nhận về không ít lời khen, làm đẹp lòng cả fan Quốc tế và trong nước.

Chấm thi Miss Earth tại Mỹ, cô nàng cũng thể hiện rõ hình ảnh người con gái Việt khi chọn cho mình chiếc áo dài đỏ thắm, nổi bật giữa hai nhan sắc Tây phương.

Không chỉ tại những sự kiện Quốc tế, tham dự nhiều chương trình trong nước, người đẹp vẫn chọn các tà áo dài nhẹ nhàng, trang nhã nhằm tôn lên nét đẹp của người con gái Việt. Có thể nhận thấy, mái tóc đen dài, gương mặt trái xoan thon gọn của người đẹp rất hợp với kiểu trang phục này - Một điểm cộng cho việc giữ gìn bản sắc.

Đẹp nhã nhặn, thanh tao cùng áo dài hồng vẽ hoa sen…

Thiết kế cổ thuyền, cách tân tạo sự thoải mái nhưng vẫn tạo ra nét đằm thắm, ý nhị.

Những thiết kế đính kết họa tiết cũng rất hợp với cô nàng.

Phương Khánh luôn chọn kiểu tóc đen, dài khi thả dáng cùng trang phục truyền thống.

Ngoài các thiết kế họa tiết, những dạng trơn màu cũng được cô nàng áp dụng.

Có thể khẳng định, Phương Khánh là một trong những mỹ nhân thích mặc áo dài nhất Việt Nam.

Về nước sau cuộc thi Miss Earth, người đẹp cũng chọn cho mình mẫu áo dài xanh nhã nhặn.

Tuy từng vướng lùm xùm sau đăng quang, nhưng không thể phủ nhận là người đẹp đăng quang một đấu trường thuộc top 6 cuộc thi nhan sắc - Phương Khánh hoàn toàn là cái tên khiến khán giả tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất