Thời trang

Áo croptop Lisa Black Pink mặc, mới đăng trên mạng 1h đã 'sold out' sạch sẽ

Văn Luân
Chia sẻ

"Thánh sold out" giờ đây không chỉ nói riêng về Jennie nữa mà thành viên Lisa Black Pink cũng đã được xướng tên khi hai chiếc áo croptop mà búp bê sống Thái Lan mặc khi đi du lịch đã cháy hàng trên website ngay sau một tiếng.

Không thua kém Jennie, Lisa Black Pink đã tiếp nối danh hiệu ” thánh sold out” của người chị em cùng nhóm khi hai chiếc áo croptop mà người đẹp mặc đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau một tiếng khi cô vừa update trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở Hawaii .

Búp bê sống Thái Lan Lisa khoe ảnh mặt không tô đậm quá nhiều phấn son trong thời gian đi du lịch cùng các chị em thành viên nhóm Black Pink

Rất nhanh sau đó, fan hâm mộ đã tia ngay chiếc áo croptop hoa hòe màu xanh lá ombre pha trộn thêm màu hồng nhạt của nhà mốt Pháp Chanel, chỉ sau một tiếng đăng hình trên trang cá nhân, chiếc áo trên website Farfetch đã “sold out”.

Farfetch là một website của Anh Quốc chuyên giao dịch bán lẻ quần áo thời trang cao cấp trực tuyến bán các sản phẩm từ hơn 700 cửa hàng và thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới.

Chiếc áo croptop đậm chất “tropical” của Chanel có giá 27triệu mà Lisa mặc cũng đã “cháy hàng” nhanh chóng trên Farfetch

Tiếp nối trang phục ở trên, chiếc áo croptop trắng thắt nơ ở ngực được búp bê Thái mặc cũng sớm rơi vào tình trạng sold out.

Set đồ trắng áo croptop mix cùng quần lưng cao xuyệt tông khoe vóc dang nuột nà của Lisa giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng

Kiểu áo croptop mà Lisa mặc đến từ thương hiệu Luvistrue của Hàn đã “cháy hàng” đúng cái màu mà mỹ nhân người Thái mặc. Giá gốc của áo là 48.000 nghìn won ( tầm 933 nghìn đồng)

Trước đó, thiết kế áo Celine mà Lisa đang làm gương mặt đại diện cho thương hiệu này có giá $42,900 nghìn đô la Mỹ mà người đẹp mặc tương đương khoảng 993 triệu đồng đang “gây sốt”, nhiều người băn khoăn không biết kiểu áo này trong tương lai có “cháy hàng” như hai thiết kế trên hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất