Thời trang

Angela Phương Trinh gợi cảm vô đối với áo xuyên thấu

Hương Hoàng
Chia sẻ

Lần này, nữ hoàng lắm chiêu Angela Phương Trinh lại khiến khán giả tròn mắt khi khoe dáng trong trang phục xuyên thấu mỏng tang vô cùng gợi cảm.

Có vẻ như đã quá yên ắng với phong cách thời trang an toàn trong 1 thời gian dài, lần này Angela Phương Trinh lại khiến khán giả tròn mắt với trang phục xuyên thấu đầy táo bạo khoe trọn thân hình nóng bỏng, nuột nà.

Trước đó, nữ diễn viên còn gây bất ngờ khi hóa thành tiểu thư đài các, kiêu kì trong bộ sưu tập áo dài cách tân kín đáo.

Được biết đến không chỉ là 1 diễn viên thực lực mà Angela Phương Trinh còn được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ bởi sự đầu tư, chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện. Chính vì thế trang phục, quần áo của nữ diễn viên luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Lần này nữ diễn viên “Taxi em tên gì” lại khiến khán giả tròn mắt với trang phục xuyên thấu mỏng tang lộ rõ nội y.

Người đẹp sinh năm 1995 khoe trọn vẻ quyến rũ gợi cảm với áo voan xuyên thấu được nhấn nhá nữ tính bằng chi tiết tay chuông bèo nhún, bên trong là nội y ren trắng khá đồng điệu để tránh gây phản cảm.

Nữ diễn viên phối áo cùng với quần tây form đứng thanh lịch và giày cao hót 2 dây tiệp màu vô cùng tinh tế.

Thanh thoát, mong manh với kểu trang điểm tông nude và tóc búi cao.

Năm nay, nữ hoàng thảm đỏ không đổ bộ ồ ạt với những chiêu trò gây sốc như những năm trước. Thay vào đó, người đẹp chăm chỉ luyện tập để duy trì 1 vóc dáng hoàn hảo với 3 vòng đáng mơ ước.

Tỉ mỉ trong việc lựa chọn phụ kiện như bông tai, đồng đồ.

Thần thái luôn là cách giúp Angela Phương Trinh toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút.

Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện của cô nàng đều nhận được sự khen ngợi từ khán giả bởi sự đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ. Bên cạnh đó cô cũng thường xuyên đi chùa, ăn cơm chay và làm từ thiện với những hình ảnh hết sức giản dị.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất