Thời trang

Angela Phương Trinh chán khoe body trở lại làm gái ngoan, Kỳ Duyên đơn giản vẫn không quên đồ hiệu

Kim Hưng
Chia sẻ

Street style ngày qua của sao Việt có nhiều sự biến đổi ngoạn mục. Angela Phương Trinh bỗng ăn mặc "kín cổng cao tường", Kỳ Duyên dù tối giản set đồ vẫn nhất quyết không thể không mặc đồ hiệu.

Luôn thích khoe những đường cong bốc lửa trên cơ thể nhưng Angela Phương Trinh vẫn có lúc kín đáo như thế này đây. Cô nàng giản dị với áo phông trắng basic và make-up ton sur ton với màu nail. Trông Phương Trinh không nổi loạn, hở hang nữa mà trái lại vô cùng ngọt ngào hệt như những bạn gái đang yêu.

Dù “vật đổi sao dời” thì Kỳ Duyên cũng không bao giờ quên mang đồ hiệu ra đường. Người đẹp diện set đồ “black on black” với điểm nhấn là chiếc thắt lưng từ nhà mốt Gucci khiến nàng trông thời thượng bất chấp mọi ánh nhìn. Với làn da trắng sứ và gương mặt sắc sảo nữ HLV The Look có lẽ rất hợp với những set đồ đơn giản nhưng tinh tế như thế này.

Thanh Hằng đúng là “người đẹp không góc chết” bởi ở bất cứ góc chụp nào cô cũng toát lên sự quý phái và đẳng cấp của mình. Chân dài sang chảnh với một set đồ hiệu trên người. Từ quần áo, túi xách, phụ kiện đều đến từ những nhà mốt tên tuổi.

Lan Khuê sau khi gây tranh cãi về set đồ mặc nội y bên ngoài đã nhanh chóng lấy lại phong độ với bộ outfit đơn giản và tinh tế. Người đẹp diện tone trắng đen và chiếc túi xách như hòa trộn hai gam màu đó. Tuy nhiên, xét về màu sắc thì đôi sneakers của “cô Mèo” có vẻ không được ăn khớp lắm với tổng thể.

Trốn Sài Gòn những ngày nắng nóng, Kelbin Lei đang tận hưởng khí trời lành lạnh tại Hàn Quốc. Quả không hổ danh là một fashionista có tiếng, Kelbin đã lợi dụng những ngày tuyết phủ trắng xóa để diện set đồ tone đỏ đen khiến chàng nổi bần bật trên mọi background nhưng vẫn giữ được phong cách unisex của mình.

Bảo Anh đang tận hưởng những ngày độc thân vui tính của mình nhưng vẫn không quên update xu hướng mới. Phong cách Sporty Chic được nữ ca sĩ áp dụng khi đi tập thể thao, khiến cho cô nàng vừa thoải mái, vừa thời trang.

Hiền Hồ là một trong những cái tên có gout thời trang tốt và tích cực chạy theo xu hướng. Cô nàng mặc áo sơ mi trắng thôi trông cũng vô cùng “chất chơi”. Không cần phụ kiện rườm rà, chỉ cần một chiếc logo Chanel cũng khiến chiếc áo sang trọng hợn rất nhiều.

Trong khi đồng nghiệp “xúng xính” đầm váy thì hot girl Ngọc Thảo vẫn điềm nhiên diện đồ ngủ ra đường thả dáng. Được biết, đây là cảnh quay trong bộ phim sắp được phát sóng của người đẹp.

Tú Hảo đầy cá tính với chiếc áo denim rộng thùng thình. Đây là một trong những street style hay bắt gặp của “Gương mặt thương hiệu”.

Nếu không nói thì ít ai nhận ra đây là Á Hậu Tú Anh dịu dàng đằm thắm trên thảm đỏ. Chân dài diện một cây thời trang đen với điểm nhấn là đôi sneakers full trắng. Hình ảnh siêu ngầu này chứng tỏ Tú Anh dù là một Á Hậu của công chúng nhưng cô nàng vẫn là một cô gái trẻ năng động và thoải mái.

Hot girl Mẫn Tiên diện đồ đôi với bạn trai trong kỳ nghỉ ngọt ngào của hai người. Các nàng có thể học lỏm bí quyết diện đồ ton sur ton của cặp đôi này để về bày lại cho người yêu nhé.

Châu Bùi cá tính với với chiếc áo len và màu nail đen cá tính. Điểm nổi bật của item này chính là dòng chữ “Don't grow up Its a trap” đầy màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin mới nhất