Thời trang

Angela Phương Trinh bỏ đóng phim để trở thành nhà thiết kế?

Nhã Phong
Chia sẻ

Chỉ một bức hình được đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ cho rằng Angela Phương Trinh đang có ý định chuyển hướng thành nhà thiết kế thời trang.

Angela Phương Trinh đã bắt tay vào dự án mới về thiết kế thời trang để có được một thương hiệu riêng cho mình? Bằng chứng, bức hình cô nàng chăm chú theo dõi sự hướng dẫn của một người bạn trong không gian mang đậm tính thời trang với rất nhiều bản vẽ, ma nơ canh… đã nói lên điều đó.

Cô có chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất là khi bạn được sống và làm những điều mình mong muốn. Tất cả những điều Trinh muốn thực hiện sẽ thành sự thật, không phải bằng lời nói mà sẽ là bằng hành động. Các angels có đoán cô gái trong ảnh đã và đang làm gì không nè?”.

Dường như sau 1 thời gian dài gắn bó với việc diễn xuất, Angela Phương Trinh tiếp tục lấn sân để thể hiện style, cá tính thời trang của bản thân một cách chuyên nghiệp hơn. Truyền cảm hứng về thời trang của cô cho cộng đồng giới trẻ. Nhiều người cũng lo ngại khi đắn đo về câu hỏi, “Trinh mặc đẹp nhưng liệu Trinh có làm nên chuyện khi trở thành nhà thiết kế?”, đây thực sự là quá trình chuyển giao giữa các cấp độ trong ngành thời trang.

Liên hệ với Angela Phương Trinh, chúng tôi nhận được những chia sẻ hết sức cụ thể: “Đây là 1 dự án Trinh và ekip của mình đã ấp ủ từ năm 2016, tìm mãi mới được 1 đối tác phù hợp để cùng Trinh thực hiện BST. Trinh không phải là nhà thiết kế, nhưng Trinh đã và đang làm việc cùng ekip NTK của đối tác để cùng nhau thực hiện BST mang tinh thần của Angela Phương Trinh. Các anh chị rất chuyên nghiệp, mọi khâu chuẩn bị để ra mắt khán giả cũng đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ có nhiều điều bất ngờ mà Trinh bật mí trong thời gian tới. Ngoài ra, Trinh sẽ không bỏ sự nghiệp diễn viên của mình là điều chắc chắn. Không những vậy, Trinh đang có một dự án mới về phim khá lớn cũng sẽ công bố sớm”.

Câu trả lời đầy đủ nhất của Angela Phương Trinh là sẽ ra mắt một BST trong thời gian tới.

Người hâm mộ mong đợi những sản phẩm của nữ diễn viên tài năng này.

Hãy đợi Trinh “ghi bàn” với bộ sưu tập mới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất