Thời trang

Alexander McQueen mang cả khu vườn mùa hè của nước Anh lên sàn diễn tại Paris

Quốc Việt
Chia sẻ

Nhà thiết kế Sarah Burton của nhà Alexander McQueen vừa trình làng những bộ cánh lấy ý tưởng từ những bông hoa đang khoe sắc trong các khu vườn mùa hè ở xứ sở sương mù.

Ý tưởng làm nên bộ sưu tập bắt đầu khi nhà thiết kế Sarah Burton cùng các cộng sự của mình đi công tác ở London. Chính khu vườn ngập tràn trong nắng mùa hè tại Anh đã tạo nên bức tranh hoàn hảo về thị giác khiến Sarah Burton bị ấn tượng. Khi quay trở lại kinh đô Paris, Sarah Burton đã bắt tay thiết kế bộ sưu tập xuân hè của mình với ý tưởng từ những khu vườn mùa hè ngọt ngào.

Trong buổi trình diễn, khách mời của thương hiệu Alexander McQueen như được chìm đắm trong một không gian mùa hè với hoa trên váy, hoa trên boot, hoa đính ở phụ kiện. Bạn đã sẵn sàng bước vào khu vườn mùa hè của nhà mốt Alexander McQueen và chiêm ngưỡng những bông hoa chưa?

Khu vườn London trong thiết kế của Alexander McQueen. Những bông hoa được đính kết trên chiếc đầm được làm trông như hoa thật, ngập tràn sức sống.

Nét biến tấu độc đáo của nhà thiết kế Sarah Burton lấy cảm hứng từ hoa. Sự tinh tế và khéo léo của chủ nhân bộ sưu tập khiến cho chiếc đầm trông như một bông hoa.

Người mẫu trong những thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen với kiểu tóc “ướt sũng”. Không gian sàn diễn được mô phỏng dựa trên kiến trúc của kiểu nhà cổ điển của nước Anh.

Bông hoa đỏ của nhà thiết kế Sarah Burton.

Sắc đỏ ngập tràn trong bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu Alexander McQueen.

Chất liệu ren mỏng mang lại nét mềm mại, quyến rũ cho thiết kế.

Ngoài những bông hoa được đính kết, hoa còn được in trên vải. Bên cạnh những mẫu váy thì những đôi boots của thương hiệu Alexander McQueen cũng khiến giới mộ điệu gật gù.

Chất liệu Jean cũng là lựa chọn của thương hiệu Alexander McQueen.

Mãn nhãn với khu vườn mùa hè đầy màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin mới nhất