Thời trang

Ai diện áo dài như Hari Won: nhắng nhít hết cỡ, quậy tưng bừng cùng Trấn Thành

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây, Trấn Thành cùng Hari Won đã cùng hiện một bộ ảnh đón Xuân 2019 để gửi ngàn lời chúc đến công chúng.

Sau 1 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, nhân dịp kỉ niệm tuổi 32 của Trấn Thành, anh đã quyết định thực hiện bộ ảnh đón Xuân 2019 cùng với bà xã Hari Won.

Trong bộ áo dài vàng ươm truyền thống Việt Nam, Hari Won đã được vẻ đẹp ngọt ngào, mặn mà quyến rũ của người con gái Á Đông.

Không thể phủ nhận rằng chính kiểu tóc đội mấn truyền thống cùng với lối tráng điểm đơn giản đã tạo nên 1 tổng thể rất hài hoà cho người đẹp xứ kim chi.

Trong khi đó, Trấn Thành lại khiến khán giả phải “phì cười” với cách tạo dáng ngộ nghĩnh cùng loạt biểu cảm hài hước trên gương mặt.

Đón Xuân 2019 sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ nhất của Hari bởi lẽ giờ đây người đẹp đã quen dần với những phong tục tập quán, văn hoá của người Việt Nam.

Cô yêu quý tất cả mọi thứ đã gắn liền với cô trong chặn đường dài vừa qua. Và mong muốn bản thân càng phải trau dồi kỹ năng nói tiếng Việt để không phụ lòng những người hâm mộ.

Trong bộ ảnh mừng tuổi 32 lần này, Trấn Thành cũng tạo ra những pose dáng vui vẻ và hài hước với thông điệp về 1 năm ấm no, sung túc. Với tính cách thú vị, chắc chắn bộ ảnh thời trang của cặp đôi sẽ “chẳng giống ai” nhưng lại xinh yêu vô cùng.

Dù lịch trình làm việc của Hari và Trấn Thành đều rất bận nhưng cả 2 vẫn cố gắng duy trì cũng như gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật để phục vụ giải trí nhân dịp Tết 2019. Vừa qua, Hari Won đã cho ra mắt một MV âm nhạc cũng như chăm chỉ cho dự án phim web drama với 10 số đặc biệt, còn Trấn Thành đang trở thành tâm điểm của khán giả và truyền thông khi đảm nhận một lúc hai vai diễn trong hai bộ phim điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất