Thời trang

Ai chê đôi chân của bạn cong và gầy, hãy mặc quần ống rộng và 'quẳng' nỗi lo đi nhé!

Thục Chinh
Chia sẻ

Hãy trở thành một cô nàng tự tin, thu hút người đối diện với xu hướng quần ống rộng đi nào.

Quần ống rộng - item không hề nhạt nhẽo !

Những chiếc quần skinny bó sát đã “thống trị” suốt một thời gian dài và “ôm” lấy tư tưởng ăn mặc của nhiều cô gái, khiến những chiếc quần quần suông rộng rãi tưởng chừng như bị chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, các nàng sếu cao kều nên cảm ơn những người sáng tạo ra item quần suông, đặc biệt là phần ống rộng bởi không chỉ giúp che đi đôi chân dáng “que tăm” mà món đồ này còn tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh tú của các cô gái hiện đại.

Quần suông ống rộng lấy cảm hứng và cách điệu từ quần âu nam, mang sắc thái thanh lịch và song hành cùng cô nàng công sở khi dự tiệc, event.

Kiểu quần này được may chủ yếu từ vải satin, cotton tạo ra sự thoải mái nhất định mà không khiến đôi chân bị gò bó. Mặc dù là một item đang lên trong năm 2017, nhưng kiểu quần ống rộng chưa thực sự bùng nổ mạnh mẽ, dù vậy đây vẫn là “must have item” xứng đáng trong tủ đồ của bạn.

Quần ống rộng không khó mặc như nhiều chị em vẫn nghĩ. Dáng quần cao, màu trơn là dấu cộng tạo ưu điểm cho vóc dáng, khéo che đi đôi chân vòng kiềng của các nàng.

Bạn đã bao giờ nghe nói đến quần sweatpants - một kiểu tương tự của quần suông ống rộng với phong cách thể thao. Nếu như vẫn e dè với item này thì quả thực bang đang có lỗi với thời trang đấy. Bởi phong cách mặc quần ống rộng đã len lỏi khắp ngõ ngách đường phố từ các mùa mốt trước rồi.

Quần ống rộng hơi hướm sporty đã hòa mình vào phong cách dạo phố chứ không đơn thuần là item phục vụ cho hoạt động thể thao hay đơn giản chỉ để mặc ở nhà.

Quần thể thao ống rộng mix cùng boots cao gót giờ là điều hết sức bình thường mà lại còn trendy nữa nhé các nàng.

360 độ phong cách với quần ống rộng 

Đơn giản, thứ nhất hãy làm một cô nàng sporty năng động, khỏe khoắn, sải bước đầy thoải mái với sneaker, hãy để những chiếc áo pull, crop-top làm bạn với kiểu quần này. Các nàng nhớ đừng nên mix&match áo phông oversized để tránh che lấp thân hình mi nhon của mình nhé!

Tạo điểm nhấn phần eo cho chiếc T-shirt như nàng mẫu Nadine Leopold - tại sao không?

Quần suông thể thao đang là hot trend thịnh hành trong streetstyle của giới trẻ gần đây.

Khéo khoe eo, tôn chân thẳng tắp - chọn một chiếc crop top và đi cùng quần suông ống rộng là những tips vô cùng hay ho nhé các nàng.

Nếu là quý cô công sở, các nàng nên chọn kiểu quần có độ rộng vừa phải, Nếu muốn trở thành một quý cô Paris thực thụ, hãy thử diện quần ống rộng theo phong cách vintage thành thị xem sao!

Gợi cảm với áo cổ chữ V nhưng không quá hở bạo khi bạn thêm một chiếc khăn trên cổ.

Bạn đã thử nghiệm style menswear bao giờ chưa? Nếu chưa điều đó sẽ khiến phong cách ăn mặc của bạn trở nên thú vị hơn. Ngoài áo sơ mi là item mix chính cùng kiểu quần này, khăn choàng cổ mini và thắt lưng là hai điểm nhấn giúp bạn có một outfit hoàn hảo.

Cuối tuần dạo phố, phóng khoáng hơn một chút với kiểu quần satin nhẹ nhàng, mát mẻ với áo hai dây hoặc sơ mi mỏng.

Một cây trắng cũng đủ bạn nổi bật giữa phố, sơ mi vải mỏng là sự lựa chọn tinh tế, thoải mái hơn nữa khi bạn đi cùng sandals bánh mì.

Xóa tan sức nóng của mùa hè với áo hai dây sexy thôi các nàng ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất