Thời trang

adidas x Mini Rodini: Màn collab lần 4 của 'ông lớn' ngành giày thể thao cùng thương hiệu thời trang trẻ em

Nhã Uyên
Chia sẻ

Liên tục "bắt tay" với những đối tác tiềm năng để chiếm lĩnh thị trường, adidas ngày càng chứng tỏ mình là đối thủ mạnh khi tiếp tục hợp tác với thương hiệu thời trang trẻ em Mini Rodini.

Sau 3 màn “song kiếm hợp bích” vang dội trước đó, thương hiệu thời trang trẻ em Mini Rodini từ Thụy Điển và adidas Originals tiếp tục trình làng loạt “tác phẩm thời trang” đánh dấu 4 giai đoạn hợp tác cùng phát triển. Nếu như adidas đã quá quen thuộc và có chỗ đứng trong làng thời trang thể thao thì Mini Rodini cũng ghi đậm dấu ấn cá nhân trong cả những thiết kế và chất lượng dành riêng cho trẻ em. Giống như những lần collab trước đó, BST dành cho mùa hè 2017 cũng có phiên bản giới hạn dành cho trẻ em từ 3 tháng đến 6 tuổi và giữ nguyên vẹn một công thức “thần thánh” trong thiết kế: đồ họa vẽ tay. Được biết, đằng sau những thiết kế đậm đà màu sắc thể thao và tươi trẻ, mang tính biểu tượng Origianals của ông lớn adidas là sự kết hợp giữa bộ não thiên tài của người sáng lập Mini Rodini và giám đốc sáng tạo Cassandra Rhodin.

Ở thương hiệu thời trang trẻ em đến từ Thụy Điển, các sản phẩm luôn được cam kết tính bền và an toàn khi sử dụng chất liệu dệt là bông hữu cơ và polyeste tái chế. BST adidas x Mini Rodini mang đậm nét khỏe khoắn, cứng cáp và mạnh mẽ được thể hiện qua hình ảnh của những chú rắn đỏ, những cây xương rồng nơi vùng sa mạc khắt nghiệt. Các thiết kế trong BST sẽ được lên kệ vào đầu tháng tới tại các cửa hàng Mini Rodini, trực tuyến và tại các cửa hàng flagship của adidas Originals, và một số nhà bán lẻ toàn cầu.

Những dấu ấn đậm nét adidas như logo của hãng hay chi tiết ba sọc,… đều được giữ nguyên vẹn trong tất cả các mẫu trang phục.

Khách hàng nhí sẽ có nhiều sự lựa chọn giữa hai họa tiết xương rồng xanh và rắn đỏ trên các thiết kế như đồ bơi, quần áo thể thao, nón và giày.

Giá thành của sản phẩm sẽ dao động từ £23 (670.000 VNĐ) đến £55 (1.700.000 VNĐ).

Mang màu sắc nổi bật, vui tươi cùng loạt hình ảnh đồ họa bắt mắt, đây chắc chắn sẽ là những thiết kế hoàn hảo dành tặng cho những nhóc tì nhí của bạn.

Mẫu giày nằm trong BST adidas x Mini Rodini được phát triển trên thiết kế của adidas Originals.

Với giá thành £43 (1.250.000 VNĐ), đảm bảo những đứa trẻ sẽ thích mê những đôi giày vô cùng sinh động và thời trang này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất