Thời trang

Adam Lâm thêm 'gia vị' tropical vào phong cách thời trang ngọt lịm như mocktail

Trang Thị
Chia sẻ

Chán phong cách unisex, Adam Lâm gợi ý 5 cách diện đồ với họa tiết tropical giúp bạn không chỉ đẹp mà còn nổi bần bật trước đám đông, cuốn hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dù dừng chân sớm ở X-Factor 2016, nhưng Adam Lâm để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ về sự cố gắng hết mình cho đam mê. Mới đây anh đã thực hiện bộ hình thời trang mang họa tiết tropical tươi mới với những sắc màu sặc sỡ. Nói thêm về bộ ảnh, Adam Lâm cho biết: “Tinh thần bộ ảnh mang giai điệu của biển với lời hát dành cho những trái tim chơi vơi đang cần một ánh sáng”.

tolam (1)

Tông xuyệt tông với gam xanh từ những cấp độ màu khác nhau và điểm nhấn họa tiết vàng bắt mắt của trái chuối khiến Adam Lâm tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

tolam (2)

Biểu cảm đáng yêu không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc pose dáng trước ống kính.

tolam (3)

Bộ ảnh trẻ trung năng động nhưng không bao giờ thiếu một “gia vị” Adam cá tính, chất lừ. Không giới hạn bản thân trong bất kỳ một phong cách thời trang nào, từ unisex đến nam tính, sexy hay hình ảnh của một quý ông lịch lãm. Những biến tấu đa sắc màu từ phục trang trình diễn trên sân khấu hay đời thường đều thể hiện hình ảnh của một Adam Lâm đa tài. Với những gợi ý hay ho cùng items tropical, không có lý do nào bạn từ chối nó.

Sau X- Factor, Adam dường như định hình và chỉn chu hơn về hình ảnh để đến gần hơn với khán giả. Song song với giọng hát, vũ đạo thì phong cách thời trang của Adam đang tạo dựng một thương hiệu riêng cho bản thân.

tolam (4)

Những chiếc áo mang phong cách tropical có thể mix cùng quần jean hay quần tây đều hợp. Đừng bỏ lỡ sự kết hợp thú vị từ áo bomber jacket để trông bạn ngầu hơn.

tolam (5)

tolam (7)

Để set đồ hoàn thiện chỉn chu hơn bạn nên chọn thêm những món đồ phụ kiện thời trang đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như nón, kính mắt hay một đôi giày cao gót giúp bạn tự tin hơn như Adam Lâm.

tolam (8)

tolam (9)

Mix layer áo sơ mi họa tiết nhiệt đới cùng áo thun thì sao, chọn áo thun ton-sur-ton với chiếc quần bạn diện như Adam Lâm là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nếu quá nhiều màu sắc trên tổng thể, nó sẽ vô tình biến bạn thành “cột đèn giao thông”.

tolam (10) tolam (11)

tolam (12)

Thêm một gợi ý khác, nếu diện áo tropical oversize thì hãy nghĩ ngay đến chiếc quần ôm legging. Đôi boot cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao tốt hơn.

tolam (13)

tolam (14)

Chỉ vài “chiêu” gợi ý mix đồ đơn giản, bạn sẽ tự tin hơn khi chọn sắc màu cá tính, tươi mới hay nổi loạn từ tropical.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất