Thời trang

Á hậu Thanh Tú mặc váy xẻ cao ngút ngời trên sóng truyền hình khiến khán giả 'thót tim'

Cát Cát
Chia sẻ

Rất nóng bỏng tuy nhiên chiếc váy vẫn đảm bảo nằm ngoan trong ranh giới an toàn cho người đẹp.

Trong tối qua, á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú sánh vai cùng NTK cũng là người anh trai thân thiết Đức Vincie trên thảm đỏ Chung kết hoa hậu Việt Nam 2018. Thanh Tú mặc một thiết kế đuôi cá lệch vai, khoét sâu lưng.

Á hậu Thanh Tú được cho là quả bom gợi cảm trên sóng truyền hình tối qua vì chiếc váy xẻ cao ngút ngàn. Khi cô lên trao giải cho người đẹp đàn em, không ít khán giả xem chương trình phải 'thót tim' vì độ hiểm hóc của nó. Rất nóng bỏng tuy nhiên chiếc váy vẫn đảm bảo nằm ngoan trong ranh giới an toàn cho người đẹp.

Chiếc váy được tỉ mỉ may đo trong hơn 72 tiếng. NTK cho biết, trang phục được thiết kế theo chủ đề ánh sáng của đêm thi chung kết, lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời. Đức Vincie có những tiết chế khéo léo nhằm phù hợp với hình ảnh thanh lịch của Thanh Tú xây dựng thời gian qua.

Người đẹp tỏa sáng như ánh mặt trời rực rỡ

Thanh Tú đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ

Á hậu Thanh Tú được cho là quả bom gợi cảm trên sóng truyền hình tối qua vì chiếc váy xẻ cao ngút ngàn.

Rất nóng bỏng tuy nhiên chiếc váy vẫn đảm bảo nằm ngoan trong ranh giới an toàn cho người đẹp.

Thanh Tú sánh vai bên NTK Đức Vincie cũng là người anh thân thiết

Đức Vincie nổi tiếng thời gian gần đây sau khi chi 2 tỷ đồng tổ chức show diễn riêng vào cuối 2017. Cạnh đó, anh là người thiết kế trang phục chung kết Miss Grand 2017 cho Miss Haiti, Miss Mexico, Miss Russia. Gần đây anh là nhà thiết kế Việt duy nhất được mời làm giám khảo Hoa hậu Mexico 2018.

Chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Việt Nam 2018, Đức Vincie bày tỏ anh hoàn toàn ưng ý với kết quả từ ban tổ chức. Nhan sắc 10X sở hữu nét đẹp Tây nhưng vẫn được những đường nét mềm mại, uyển chuyển của những cô gái Việt Nam hiện đại. 

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất