Thời trang

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ bí quyết giúp con gái làm đẹp khiến cánh mày râu 'thương nhớ'

Trần Hiệp
Chia sẻ

Là một người đẹp có gương mặt sắc sảo cùng phong cách quyền quý, sang trọng, Mâu Thủy ngày càng xinh đẹp mỗi lần xuất hiện. Saostar đã có dịp trò chuyện với cô nàng để cùng khám phá bí quyết và item làm đẹp trong “chiếc túi xách quyền lực".

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy luôn biết cách “biến hóa” mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Với những lần xuất hiện gần đây, cô không chỉ “gây thương nhớ” trong những bộ cánh “sang chảnh” mà còn mang đến hình ảnh của sự tươi trẻ, thanh lịch và đầy sức sống.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng người đẹp này lại có cách chăm sóc da khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Mâu Thủy xuất hiện giản dị, thanh lịch với cây đồ đen. Mái tóc buộc thấp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế, nụ cười tươi tắn đầy mê hoặc.

Chẳng còn mang thần thái kiêu kỳ trong những shot hình gợi cảm, nàng Á hậu trở về với dáng vẻ kín đáo, chỉn chu nhưng vẫn rạng rỡ không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào.

Ở cương vị là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, với lịch trình làm việc dày đặc nhưng người đẹp Mâu Thủy vẫn luôn giữ được nét tươi tắn và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bí quyết nào giúp chân dài duy trì nét đẹp như vậy?

Chia sẻ cùng Saostar, người đẹp cho biết: “Trước tiên, Thủy luôn quan tâm đến giấc ngủ và phải ngủ đủ giấc. Thật ra đối với con gái, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da có nhiều đến mấy cũng không bằng giấc ngủ. Một giấc ngủ sâu sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da bóng mịn và đàn hồi tốt. Đồng thời, Thủy uống nhiều nước để cung cấp nước cho da, tránh tình trạng da khô, nhăn,…Đó là 2 bước cơ bản và đơn giản nhất mà bản thân luôn áp dụng”.

Khi nhắc đến những mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm, Mâu Thủy cho rằng mình là người khá đơn giản vì chỉ thường xuyên sử dụng nước hoa hồng, đắp lên da từ 4- 5 lần/đêm trước khi đi ngủ.

Mâu Thủy khuyên mọi người đừng sử dụng nước hoa hồng chứa nhiều cồn, đặc biệt là lạm dụng nước hoa hồng để tẩy trang vì không làm sạch da hoàn toàn. Sau khi đắp nước hoa hồng, Thủy thường dùng serum dưỡng mắt và sau đó là dưỡng toàn mặt.

Đồng thời, cô nàng có thói quen đổi mỹ phẩm của mình liên tục bởi 1 bộ mỹ phẩm khi dùng quá lâu trên da sẽ bị lờn tác dụng của nó. Do đó, Thuỷ khuyên phái nữphải đổi sang loại khác để da hấp thụ, song quay lại sử dụng mỹ phẩm trước.

Tuy nhiên, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn lựa chọn thương hiệu thấy phù hợp nhất để thay đổi, tránh gây ra tình trạng ngộ độc da. “Đó là tip mà các thiên thần Victoria’s Secret hay áp dụng, Thủy chỉ chia sẻ lại thôi. Mình thấy việc sử dụng như vậy rất hiệu quả”, cô chia sẻ bí quyết.

“Nước hoa hồng chính là trợ thủ đắc lực của Thủy mỗi buổi tối”.

Bên cạnh đó, cô khuyên các bạn gái không nên makeup quá nhiều vì dẫn đến tình trạng bí lỗ chân lông, da không thông thoáng dễ xuất hiện mụn. “Thủy có một thời gian nổi mụn dưới da rất nhiều, trông khổ sở. Vì vậy, mỗi đêm phải tẩy trang và dưỡng da thật kỹ, chỉ dùng nước hoa hồng và tránh xa các loại kem dưỡng để da luôn đạt được độ thông thoáng nhất định”, cô cho hay.

Để mang đến hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy và luôn tươi trẻ, không ít người cho rằng Mâu Thủy phải dành khá nhiều thời gian cho việc makeup. Thế nhưng, khi trả lời về vấn đề này, Thủy cho biết, thời gian lâu nhất để Thủy makeup khi ra ngoài là khoảng 20 phút, còn nhanh nhất thì chỉ 5 phút.

Vì khi gặp bạn bè hay khách hàng hoặc đi ăn tối, sinh nhật… Thủy không thích trang điểm cầu kỳ. Cô rất lười đánh kem nền, chỉ sử dụng kem chống nắng, sau đó đánh má hồng, vẽ chân mày, tô son là được, thậm chí không cần cả mascara hay eyeliner.

“Theo quan điểm của Thủy, con gái khi ra ngoài thì tuyệt nhiên phải vẽ chân mày, vì nó định hình khuôn mặt của mình rất tốt”.

Tự nhận mình là người khá giản dị nên túi xách của Mâu Thủy chỉ chứa đựng những món vật dụng rất cơ bản như nước hoa, son, khăn giấy… Trong chiếc túi nhỏ xinh ấy, quan trọng nhất không thể thiếu “vũ khí” son môi, đâu chỉ là một mà đến hai thỏi. Son lì của 3CE và son dưỡng của Innisfree là sự “hợp tác” hoàn hảo giúp môi luôn căng mọng, đầy sức sống. Điều này cho thấy nàng Á hậu rất quan tâm và chăm chút cho đôi môi của mình.

Nếu như son giúp Mâu Thủy thêm rạng rỡ, xinh đẹp thì hương nước hoa Signorina lại giúp tăng thêm phần cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, món đồ nhỏ xinh này thực sự là thứ “vũ khí” bí mật, lợi hại của Mâu Thủy. Bên cạnh đó, khăn giấy cũng được xem là một “trợ thủ” giúp cô nàng lau khô mồ hôi khi chụp ảnh ngoài trời để giữ được vẻ tươi tắn trên gương mặt.

Ở Mâu Thuỷ, nhiều người còn bất ngờ vì cô nàng rất thích mang sneaker và nghiện giày đến nỗi mua chỉ để ngắm, bạn có tin không? Đừng nghi ngờ nữa vì đó chính là sự thật. Chính cô thừa nhận với Saostar rằng, ngoài là một người nghiện giày cao gót, còn rất thích đi sneaker.

Chính vì thế trong tủ giày của “nàng đẹp” này có đến 30 đôi giày cao gót và gần 15 đôi sneaker. Đôi giày cao gót đắt nhất mà Thủy từng mua có giá khoảng 25 triệu và đôi rẻ nhất giá từ 300 nghìn đồng.

“Thủy thấy giày đẹp và phù hợp với túi tiền thì nhất định phải mua cho bằng được. Đối với một đôi giày đắt mà mình đã thích, Thủy sẽ tiết kiệm tiền để mua, nhưng nếu là đôi giày quá đắt thì Thủy sẽ suy nghĩ lại”- Mâu Thủy chia sẻ.

Khi nhắc đến vấn đề nhiều người mua những món hàng hiệu chính là cách để khẳng định đẳng cấp của bản thân, Á hậu Mâu Thủy có những suy nghĩ rất riêng. Cô cho hay, bản thân tự nâng tầm đẳng cấp của hàng hiệu chứ không phải hàng hiệu đang chứng tỏ đẳng cấp của mình. Bởi hàng hiệu xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, không cần ai khẳng định đẳng cấp cho mình cả.

“Người sang là sang từ trong khí chất, thần thái chứ không phải sang chỉ nhờ đồ hiệu. Có rất nhiều người sử dụng đồ hiệu nhưng Thủy nhìn vẫn không ra chất sang”, Thuỷ nói.

“Người sang là sang từ trong khí chất, thần thái chứ không phải sang chỉ nhờ đồ hiệu”- Á hậu Mâu Thủy.

Mâu Thủy còn khẳng định trong tương lai, cô sẽ tiếp tục theo đuổi và duy trì phong cách của chính mình ở hiện tại. Đối với cô, việc xây dựng hình tượng trong lòng người hâm mộ là rất quan trọng. Vì thế, Mâu Thủy không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn, xinh đẹp hơn để xứng đáng với cương vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Hiệp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất