Thời trang

Á hậu Mâu Thủy khiến fan giật mình khi vén cao váy khoe chân thon hết sức táo bạo

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những trang phục của NTK Lý Quý Khánh, Mâu Thủy khoe khéo hình thể quyến rũ khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Thể hiện nét gợi cảm đặc trưng của Latinh cùng loạt biểu cảm quyến rũ khó cưỡng, Mâu Thuỷ gửi đến những khán giả hâm mộ những hình ảnh mới nhất của mình.

Song song đó, nàng á hậu cũng tiếp tục thực hiện lời hứa của mình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ. Đúng như những gì đã công bố, dù có trở thành hoa hậu hay không, Mâu Thủy vẫn sẽ tiếp tục dự án thiện nguyện “Quần áo của bạn, tương lai các em”. Đây là hành trình đưa áo ấm cùng các nhu yếu phẩm tới đồng bào miền núi phía Bắc những ngày mùa đông đang về.

Khác với hình ảnh trước đây, Mâu Thủy khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi diện những bộ cánh quyến rũ cùng loạt biểu cảm “chết người”.

Làn da nâu, mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng tạo cho cô vẻ đẹp đậm chất Latinh.

Với việc diện một bộ trang phục tông nâu đất, đôi giày cao gót màu beige là một sự lựa chọn phụ kiện phù hợp.

Không dừng lại ở đó, người đẹp tiếp tục khoe vẻ gợi cảm bằng việc vén cao váy, để lộ đôi chân dài miên man cùng vòng ba “chết người”.

Tuy rất bạo liệt, nhưng với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, Mâu Thủy hoàn toàn biết cách điều khiển tạo dáng của mình, giữ được vẻ gợi cảm nhưng chẳng hề phô phang.

Từ sau khi kết thúc hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn Vũ, và dừng lại ở vị trí Á hậu 2, Mâu Thuỷ đã không ngững cố gắng giữ vững vị trí của mình và là gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Song song với việc luôn mang lại những hình ảnh tích cực về một thông điệp yêu thời trang, mạnh mẽ, độc lập, cá tính, yêu thể thao và sống lành mạnh.

Người đẹp vừa âm thầm công bố dự án thiện nguyện của chính mình khởi xướng hàng năm mang tên “Quần áo của bạn, Tương lai các em”.

Dự án “Quần áo của bạn, Tương lai các em” là dự án thiện nguyện kêu gọi quyên góp quần áo còn sử dụng được mang đến đồng báo miền núi phía Bắc ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn sống trên những vùng núi cao hẻo lánh. Đây là dự án Mâu Thuỷ từng trình bày trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và ngay trong thời điểm diễn ra cuộc thi, cô đã bắt tay thực hiện dự án này.

Nay người đẹp lại tiếp tục dự án này với mong muốn ngày càng lan tỏa điều tích cực đi xa hơn, lan toả nhiều hơn và giúp được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Thiết kế màu đen với phần vai bồng, cắt xẻ sâu khoe đôi gò bồng đào quyến rũ.

Đôi giày đắt giá của YSL đã trở thành điểm nhấn sáng giá trong set đồ này.

Những tạo dáng cực kỳ táo bạo…

… Nhưng vô cùng hút mắt, chẳng hề phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất