Thời trang

Nắng nóng chẳng ngừng nghỉ, Mâu Thủy còn quyết 'thiêu đốt' fan khi diện áo tắm thế này

Chia sẻ

Bộ ảnh áo tắm mới của á hậu Mâu Thủy được nhận định là "nóng bỏng" chẳng kém tiết trời.

Vừa oanh tạc cách đây không lâu khi đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 tiếp tục làm cư dân mạng “đứng ngồi không yên” với bộ ảnh áo tắm, khoe nét đẹp quyến rũ, đậm chất thể thao, khỏe mạnh của một beauty queen.

Ngắm nhìn bộ ảnh mới của nàng, hầu hết khán giả đều đồng tình, ngày hè nắng nóng nhưng bộ ảnh của chân dài còn nóng bỏng hơn hết. Đặc biệt, Mâu Thủy còn tạo nên nhiều gợi ý trang phục với lối mix, match cao tay, khiến những bộ áo tắm không còn mang định nghĩa nhàm chán, một màu.

Hậu trường buổi chụp ảnh của Mâu Thủy.

Hòa cùng xu hướng trang phục in họa tiết động vật, chân dài chọn cho mình thiết kế một mảnh với phom dáng basic, cổ xẻ sâu… nhưng chính chất liệu vải đã làm tiền đề giúp tôn lên làn da nâu rắn rỏi của người đẹp.

Ngoài ra, chiếc áo khoác dáng dài chất liệu trong suốt cũng góp phần khiến bộ cánh thêm nổi bật.

Sở hữu sức khoẻ tốt, chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày, chính là công thức chung khiến cô gái sở hữu được những đường cong quyến rũ như hiện nay. Sở hữu chiều cao 179 cm, với số đo ba vòng hiện tại là 84 - 62 - 94, Mâu Thuỷ có thể nói đã trải qua hành trình lột xác ngoạn mục từ trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đến nay.

Cô vừa cùng người bạn của mình chinh phục nóc nhà của Đông Dương đỉnh núi Fansipan bằng đường bộ, ngoài ra, Á hậu còn chia sẻ cô sẽ tiếp tục chinh phục các hang động khám phá vẻ đẹp của Việt Nam trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, năm 2018 vừa qua, á hậu còn tiếp tục tham gia và duy trì các quỹ từ thiện, mang quần áo ấm và các nhu yếu phẩm lên núi.

Không những vậy, chân dài còn tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng đóng góp tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình tới giới trẻ Việt Nam suốt 2 năm đương nhiệm trong vai trò Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Có rất nhiều khán giả tiếc nuối khi bóng hồng vẫn chưa có duyên với các đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng sự nghiệp và hành trình của cô vẫn truyền nhiều cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà Mâu Thuỷ hướng đến và nỗ lực duy trì suốt 2 năm đương nhiệm.

Là một trong số ít những người đẹp sở hữu lý lịch sạch, chưa từng có bất cứ scandal nào tiêu cực, Mâu Thuỷ vẫn đang nỗ lực tiếp tục công việc của mình, với mong muốn ngoài nhan sắc cô còn là một nghệ sỹ đa-zi-năng của showbiz Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất