Thời trang

Á hậu Kiều Loan diện bikini nóng rẫy, thả dáng quyến rũ cùng Hoàng Phương, Bích Tuyền

Ninh Kiều
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan cùng hai người đẹp từng gây ấn tượng tại cuộc thi MUV 2019 Hoàng Phương, Bích Tuyền cùng xuất hiện trong một bộ ảnh mang hơi thở mùa hè.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống đại dương xinh đẹp, bao la kết hợp với phong cách Thuỷ thủ/ Nautical
style – một trong những phong cách kinh điển của thời trang, bộ ảnh mới nhất của bộ ba: Kiều Loan, Hoàng Phương, Bích Tuyền thể hiện tình yêu với biển cả, cũng như mong muốn mang một luồng gió biển tươi mát đến mùa hè rực lửa.

Kiều Loan xuất hiện vô cùng thần thái trong fashion film, hội ngộ Hoàng Phương, Bích Tuyền

Cảm hứng đại dương từ lâu đã trở thành một trong những cảm hứng bất tận trong hội hoa, thi ca…
đặc biệt là thời trang. Vẻ đẹp lúc hùng vĩ, lúc thanh bình, lúc rực rỡ, lúc bí ẩn, dữ dội của biển cùng một thế giới lung linh sinh động dưới lòng đại dương được khai thác theo rất nhiều những ngôn ngữ thời trang khác nhau.

Trong bộ ảnh này, đại dương được truyền tải qua những hoạ tiết sống động nhưng vẫn lãng mạn và xinh tươi : đó là chú tôm hùm cong lưng dễ thương, là những con sò mang trong mình những hạt trai lấp lánh, là sao biển, là san hô hoà mình trong một màu xanh lam dịu mát nhưng không kém phần rực rỡ.

Phong cách nautical hay còn được gọi là phong cách thủy thủ là một trong những xu hướng khởi nguồn từ sớm của lịch sử thời trang. Rất nhiều nhà mốt như Chanel, Gucci, Dior, Balmain, Tommy Hilfiger hay Jean-Paul Gaultier .. đã ít nhất một lần mang phong cách thời trang ” timeless” này vào những bộ sưu tập đình đám của mình.

Thời trang Nautical bắt nguồn từ những bộ đồng phục của những thủy thủ ngoài khơi xa với gam mầu xanh trắng điểm vàng, đỏ đặc trưng, đường cắt đơn giản, mạnh mẽ cùng rất nhiều các phụ kiện đặc trưng như mũ, huy hiệu, dây lưng.

Ngày nay, phong cách nautical ngoài việc giữ nguyên sự năng động, phóng khoáng nhưng với những biến tấu, nó đã trở thành biểu trưng, một phong cách thời trang không thể thiếu cho một “luxury lifestyle”: đó là những chuyến du ngoạn trên du thuyền xa xỉ hay những kì nghỉ sang trọng tại các resort năm sao, được thể hiện qua chất liệu linen, qua gam màu đặc trưng cùng những hoạ tiết mỏ neo, kim chỉ nam, dây thừng…được thiết kế tinh tế, sang trọng.

NTK đã tận dụng thế mạnh của mình trong việc sử dụng màu sắc, hoạ tiết và chất liệu cùng những đường cắt tôn lên nét quyết rũ của phụ nữ nhưng vẫn tinh tế, bay bổng để mang đến một bộ sưu tập Resort đậm chất mùa hè.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất