Thời trang

Sau sự cố bị ngất ở sân bay ngày cuối năm, Á hậu Huyền My tái xuất nóng bỏng trong bộ ảnh Tết

Ninh Kiều
Chia sẻ

Á hậu Việt Nam 2014 khoe vóc dáng gợi cảm và quyến rũ trong loạt váy áo mang gam màu rực rỡ đầu Xuân Canh Tý.

Nhân ngày đầu Xuân năm mới, Á hậu Huyền My gửi tới độc giả bộ ảnh mới với những gam màu ngày Tết như một lời chúc năm mới đầy rực rỡ và nhiều may mắn.

Trong bộ ảnh mới, Huyền My diện loạt váy áo tôn dáng, khoe khéo vòng một gợi cảm và vóc dáng vô cùng thon thả, quyến rũ.

Trong những bộ vát cúp ngực khéo léo, Á hậu Việt Nam 2014 khiến người hâm mộ xốn xang khi khoe khéo vẻ nóng bỏng của mình.

Một số thiết kế với gam màu đỏ, hồng cùng kiểu dáng gần giống với áo dài truyền thống, kết hợp với khăn đóng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái để du Xuân ngày đầu năm.

Nàng Á hậu sinh năm 1995 khiến fans hâm mộ vui mừng khi khoe thần thái rạng rỡ, xinh đẹp trong bộ ảnh mới sau sự cố bất ngờ bị ngất xỉu tại sân bay Tân Sơn Nhất những ngày cuối năm Kỷ Hợi vừa qua.

Được biết trong những ngày cuối năm tất bật vừa qua, trong khi cùng mẹ di chuyển từ Sài Gòn về Hà Nội, Á hậu Huyền My đã bất ngờ bị choáng và ngất ở sân bay Tân Sơn Nhất. Sự cố của Huyền My khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, tuy nhiên cô đã may mắn bình phục nhanh chóng sau đó và xuất hiện rạng rỡ trở lại.

Là một trong những nàng hậu đắt show nhất hiện nay, Huyền My phải di chuyển liên tục với lịch trình làm việc dày đặc trong những ngày cuối năm, chính vì thế đã ảnh hưởng đến sức khoẻ của cô.

Sau sự cố bất ngờ vừa qua, Huyền My nhận ra rằng sức khoẻ của bản thân vẫn là điều quan trọng nhất. Cô chia sẻ: “Trước giờ cứ chủ quan nghĩ mình còn trẻ, còn khỏe. Cuối năm rồi mọi người giữ gìn sức khỏe nhé”.

Sau sự cố bị ngất, Huyền My đã dừng làm việc để nghỉ ngơi. Cô cùng gia đình và các fans cũng đã có chuyến từ thiện cuối năm đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại bệnh viện nhi Trung ương Hà Nội.

Dịp Tết này, Á hậu đã tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch ngắn ngày tại đất nước chùa Vàng Thái Lan để nghỉ ngơi, xả stress và cũng là lấy lại năng lượng cho một năm làm việc bận rộn sắp tới.

Huyền My và gia đình sẽ khởi hành đầu năm tới Thái Lan vào ngày mùng 3 Tết. Cô chia sẻ bản thân và gia đình đã đi Thái nhiều lần nhưng vẫn rất yêu mến đất nước này. Đợt du Xuân này, Huyền My cùng gia đình sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn tại một số hòn đảo nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng.

Nói về năm mới 2020, Huyền My cho biết cô có rất nhiều dự định và đầy hào hứng cho một năm làm việc bận rộn sắp tới. Tuy nhiên, Huyền My xin phép tạm thời chưa bật mí để dành hết tâm huyết cho các kế hoạch của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất