Thời trang

5/5: Sao Việt mỗi người một vẻ với cách phối gam trắng tinh khôi

Chia sẻ

Thời trang đường phố của các sao Việt luôn là chủ đề gây nhiều hứng cảm đối với mọi phái đẹp, bạn đã lựa chọn gì từ chính trong tủ đồ để dạo phố tối này từ những gợi ý sau đây chưa?

thoitrang1

Phong cách white-on-white chẳng bao giờ lỗi thời từ xuân hè đến thu đông. Chỉ cần phái đẹp ra đường chọn nguyên set đồ trắng từ đầu đến chân cùng bộ trang phục chất liệu ren pha cotton như cô nàng Yến Nhi (một trong những người được mệnh danh là fashionista của làng mốt Việt) là bạn đã cũng đã đủ nổi bật ngay giữa con phố ngợp bóng người rồi đấy!

thoitrang2

Chưa bao giờ mà kẻ sọc stripes lại nở rộ như mùa xuân hè năm nay, bạn hãy nhanh tay tậu về cho tủ đồ của mình xu hướng này nhé. Set đồ của Á hậu Huyền My sẽ trở nên bắt mắt hơn khi mix chân váy kẻ sọc cùng áo voan trắng ứng dụng linh hoạt cho mọi phong cách. Một chiếc túi đắt giá đến từ thương hiệu Dior càng làm tăng giá trị cho bộ đồ street style.

thoitrang3

Biên tập viên làm đẹp Nicky Khánh Ngọc mang nét cổ điển hiện thân từ kiểu dáng đến phong cách với chiếc áo cọc tay phom rộng dáng dài mix-match cùng chân váy bò màu xanh denim kèm túi canves tiện dụng đặc trưng retro, phù hợp với những nơi có khí hậu xích đạo ẩm.

thoitrang4

Không cần phải cầu kì, chỉ cần những item thần thánh như quần jeans skinny, áo khoác mỏng chất liệu nilon, giày bata họa tiết chấm bi đến từ adidas, cô nàng Trà Ngọc Hằng khiến mọi người đều phải ngoái nhìn.

thoitrang5

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đang có chuyến ngao du tại hải ngoại. Với không khí có phần se lạnh, cô nàng chỉ phối áo thun màu ghi dài tay, quần jeans skinny, giày thể thao đồng bộ với chiếc áo, kính gương cùng áo cardigan len dáng dài với hai màu two-tone như cam đất và đen rất nổi bật.

Chia sẻ
Tin mới nhất