Thời trang

5 phong cách diện đồ denim đúng điệu để bạn mặc đẹp như Chriselle Lim

Thục Chinh
Chia sẻ

Đồ denim tuy bình thường nhưng không hề tầm thường. Chỉ cần bạn biết cách phối đồ là sẽ vô cùng sành điệu như nàng fashion blogger Chriselle Lim.

Đồ denim tuy không mới nhưng chưa bao giờ là cũ. Các fashionista thực thụ không bao giờ để tủ đồ của mình trống trải vì không có chất liệu denim và Chriselle Lim cũng không ngoại lệ. Với item này, 5 phong cách tượng trưng cho năm cô gái khác nhau đã được Chriselle Lim biến hóa đầy ấn tượng. Trong mỗi trang phục, cách phối đồ của người đẹp đã giúp phát huy được rõ nét nhất hình ảnh của bản thân.

Nếu chưa biết mặc denim thế nào sao cho sành điệu, các bạn hãy theo chân Chriselle Lim học tập ngay thôi !

Phong cách “cao bồi” hiện đại 

Cao bồi nhưng không hầm hố. Chriselle Lim chọn một chiếc váy quây denim kéo khóa mặc cùng áo phông trắng, tạo ra một set đồ thú vị và hay ho.

Phong cách cao bồi hiện đại vừa cá tính nhưng cũng vô cùng điệu đà.

Để tô đậm thêm hình ảnh cao bồi đúng nghĩa, Chriselle chọn mũ fedora trắng làm phụ kiện, không cần thêm vòng cổ hay vòng tay rườm rà.

Phong cách quý cô Canada 

Là cô gái sexy hiện đại xứ thành thị, fashionista gốc Hàn chơi nguyên cả cây denim gồm áo tuxedo và chân váy. Chriselle tiết lộ để làm bật lên bộ trang phục, hãy chọn phụ kiện đi kèm có màu sáng.

Tuxedo denim khoác hờ hững khoe vòng hai gợi cảm. Đi cùng là guốc đế thô mũi nhọn, để “kéo dài” đôi chân dài nhất có thể.

Vòng cổ, nhẫn không quá lớn về kích cỡ và màu sắc trung tính sẽ dung hòa được tổng thể trang phục.

Phong cách classic 

Trang nhã và cổ điển như những năm tháng của thập niên trước. Với các items đơn giản, dễ tìm: áo sơ mi, quần culottes denim - bạn đã một bộ trang phục dạo phố hoàn hảo.

Áo sơ mi trắng tinh khôi chất liệu không quá dày dặn, nên chọn áo vải mỏng, thoải mái để ôm lấy dáng của bạn.

Đặc biệt hơn và chất như một fashionista “xịn”, Chriselle đã dùng miếng vải denim tạo thành vòng cổ độc đáo.

Phong cách Color Block

Denim không chỉ đơn giản mang màu xanh đơn thuần, chất liệu này cũng có thể truyền tải bằng các màu sắc khác như trắng, vàng, đen. Đem xu hướng color block trở lại, Chriselle Lim chọn một chiếc jacket gam vàng bằng vải denim mix bên trong cùng áo sơ mi trắng, kết hợp với túi xách màu xanh da trời, hai sắc nóng - lạnh từ áo và túi tạo thành màn kết hợp ăn ý.

Áo jacket được mặc theo một cách “nổi loạn”, chỉ đóng chiếc khuy cuối, hai bên tạo thành cổ áo chữ V khoét sâu.

Sắc màu vàng nhẹ nhàng không quá “chói chang” phù hợp diện vào mùa Hè này.

Phong cách kẻ sọc 

Không phải pull kẻ sọc hay sơ mi mà là váy liền mặc cùng chân váy denim. Màn kết hợp độc lạ này thể hiện chất sáng tạo cực đỉnh của Chriselle.

Tưởng chừng không mấy liên quan đến nhau nhưng chân váy denim lại hoà phối được với một chiếc váy liền, tạo thành trang phục “2 trong 1”.

Áo kẻ sọc lệch vai phá cách của Chriselle kết hợp với váy denim.

Cùng xem video dưới đây để biết 5 cách thể hiện ăn mặc với đồ denim cùng Chriselle Lim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất