Thời trang

Sao Việt có gương mặt ngây thơ nhưng body lại bốc lửa: Nhã Phương là nhân tố bất ngờ

San San
Chia sẻ

Đều là những mỹ nhân 8x nhưng khi chiêm ngưỡng nhan sắc thì ai cũng nghĩ họ lão hóa ngược từ khi còn rất sớm.

Cứ nói đến nhan sắc ngây thơ, baby thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng thân hình mảnh mai, dịu dàng vào hạng “liễu yếu đào tơ”. Thế nhưng trong showbiz Việt lại có không ít những người đẹp có gương mặt trẻ trung hơn tuổi nhưng body lại thuộc vào hàng “bốc lửa”, gợi cảm và quyến rũ.

 1. Elly Trần

Elly Trần nổi tiếng với gương mặt như búp bê barbie nhưng cô lại là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng nhất V-biz. Thân hình khá nhỏ nhắn khi cao 1,68m, nặng 45kg nhưng số đo ba vòng của người đẹp lại vô cùng chuẩn 88-59-92.

Nhờ hình thể chuẩn, cộng với vòng một “khủng” nên Elly Trần rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Cô thường xuyên xuất hiện trong trang phục bikini và cũng được các tạp chí của Thái Lan chú ý.


Xem clip hậu trường chụp ảnh gợi cảm của Elly Trần - Pham Ly

Elly Trần gây chú ý bởi đôi mắt to tròn, cặp má phính nhìn không khác gì trẻ con.

Phải nói rằng trong Vbiz, hiếm có bà mẹ hai con nào lại táo bạo đăng nhiều hình ảnh gợi cảm của mình lên trên mạng như Elly Trần.

Không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách giữ gìn vóc dáng tuyệt vời của Elly Trần. Nhìn vòng một đẫy đà, vòng eo thon gọn với cơ bụng săn chắc, khó có ai đoán được cô đã trải qua hai lần sinh nở.

Xuất thân từ một hot girl, Elly Trần lấn sân sang điện ảnh. Thế nhưng dấu ấn đậm nét nhất của Elly Trần được công chúng nhớ đến chính là ngoại hình nóng bỏng, khiêu gợi của cô.

Bước sang tuổi 32 nhưng vóc dáng vẫn “nuột nà” vô cùng khiến nhiều người không khỏi ghen tị với Elly.

2. Midu

Từ trước đến nay, Midu vẫn được nhớ đến với ngoại hình mong manh như sương khói, sở hữu khí chất của một “thần tiên tỷ tỷ”. Những năm tháng nổi tiếng với danh xưng hot girl, cô vẫn trung thành với hình tượng kín đáo làm toát lên vẻ thuần khiết, trong sáng.

Thế nhưng ở độ tuổi 30, Midu cũng đã dần “biến hóa” bản thân với phong cách gợi cảm hơn.


Midu đẹp như 'thần tiên tỷ tỷ' chặt chém hết dàn người đẹp, hotgirl Việt - Dương Bảo Thủy

Thời gian gần đây, người đẹp chuyển hướng sang hình ảnh quyến rũ, gợi cảm trong những bộ váy ôm sát, cắt xẻ táo bạo.

Với hình ảnh quyến rũ như hiện tại, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi thật sự không ngờ Midu lại có 3 vòng quyến rũ đến như vậy.

Khuôn mặt trẻ trung, vẻ đẹp không tuổi cùng với guu ăn mặc ngày càng lên tay khiến cho Midu ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Cô từng khiến fan phải náo loạn khi khoe sắc vóc trong những bộ bikini. Họ bỗng nhận thấy rằng hóa ra cô gái ngây thơ năm nào lại có thân hình gợi cảm như thế, vậy mà cứ giấu mãi.

Vòng eo phẳng lỳ, làn da trắng cùng vòng 1 tràn đầy sức sống khiến Midu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ đã gửi đến Midu. Hầu hết ý kiến đều tỏ vẻ bất ngờ với sự táo bạo của Midu, đồng thời ngợi khen thân hình thon gọn, nóng bỏng của cô nàng.

3. Jun Vũ

Thành công với vai trò diễn viên đưa tên tuổi của Jun Vũ lên cao nhưng đó cũng chưa phải lí do khiến cho những hình ảnh mới đây của cô tăng gấp 5, gấp 10 lượng yêu thích trên Instagram mà là bởi Jun Vũ ngày càng quyến rũ và đẹp hơn nhiều so với thời cô mang hình tượng “nữ sinh thơ ngây”.

Trong những ngày đầu mới nổi tiếng, Jun Vũ sở hữu nét đẹp trong sáng, mong manh và được dân mạng gọi bằng nickname “hot girl trà sữa”.

Từng được mệnh danh là ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt, Jun Vũ ngày càng “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Trang cá nhân của 9X thời gian gần đây ngập tràn những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng.

Jun Vũ thường khoe những hình ảnh thân hình nảy nở. Đây là sự thay đổi rõ rệt về hình tượng bởi trước đây Jun Vũ có thân hình không mấy ấn tượng.

4. Nhã Phương

Nhã Phương được biết đến là “ngọc nữ” của làng phim Việt bởi sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng nhìn vào là thấy sự hiền lành.

Trước đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên chọn style “kín cổng cao tường” nên chẳng mấy ai biết rằng hóa ra cô cũng có được thân hình rất đẹp.

Sau khi lấy chồng, sinh con, Nhã Phương dần thay đổi phong cách ăn mặc của mình hơn. Nhất là khi cô giảm 15kg sau sinh, Nhã Phương rất chăm chỉ diện những bộ đầm hở vai, khoe vòng một hay đôi chân dài thon gọn khiến người xem phải trầm trồ.

Thay vì diện bikini thì bà xã Trường Giang yêu thích những thiết kế có phần vai trễ khoe vòng 1 “ngộp thở”.

Những chiếc váy ôm sát cơ thể là vũ khí giúp Nhã Phương khoe trọn đường cong nóng bỏng của cơ thể dù không hở nhiều da thịt.​​​​​​​

5. Huyền Baby

Là một trong những hot girl Hà thành đời đầu nổi tiếng, Huyền Baby có gương mặt giống hệt như tên gọi của mình, đáng yêu như một em bé.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Huyền Baby đã thay đổi rất nhiều về hình tượng, như “lột xác” thành con người mới.

Gương mặt trẻ trung hơn tuổi nhưng Huyền Baby lại có vóc dáng gợi cảm hơn người. Trong những bộ cánh trễ nải hay lúc diện bikini, cô đều khoe được vẻ đẹp trông “mòn con mắt” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất