Thời trang

4 địa điểm mua sắm cực hút giới trẻ tại Sài Gòn

Chia sẻ

Nếu là một tín đồ mua sắm và yêu thời trang đích thực, chắc hẳn bạn phải nghe đến Urbanista, Cocosin, Ladan hay Floral Punk. Hãy cùng Saostar điểm qua 4 địa điểm mua sắm khiến giới trẻ Sài Gòn ùn ùn kéo đến mỗi dịp cuối tuần.

Urbanista

Nếu là một người yêu thích thời trang ứng dụng nhưng vẫn mong muốn có vẻ ngoài 'chất-vừa-đủ thì Urbanista là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ở Urbanista, bạn sẽ tìm thấy từ chiếc T-shirt in họa tiết lạ mắt cho đến chiếc áo sơ mi thanh lịch. Tính ứng dụng là một trong những ưu tiền hàng đầu của nhãn hàng này. Vẫn là những form dáng basic, nhưng nhờ tập trung vào chất liệu cùng một vài điểm nhấn nho nhỏ tinh tế, đã làm nên thương hiệu của Urbanista trong lòng những bạn trẻ yêu thời trang.

image

Urbanista: Lầu 1, 153 Nguyễn Thái Bình, Q1

Chiếc T-shirt Fashion Icon hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và nằm trong top 4 chiếc áo bạn phải mua ngay trước khi ai cũng mặc hè này.

image

image image Nhà Ladan

Ladan (Lá đan) hiện đang giữ vị trí IT-bag' của giới trẻ Việt. Điều làm nên sức hấp dẫn của thương hiệu này ở chỗ vật liệu tạo ra được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như lục bình, lát đan. Túi Lá Đan khá đơn giản, chỉn chu về kiểu dáng thiết kế. Tuy vậy, nó vẫn chễm chệ nằm trên tay những ngôi sao cùng fashionista hàng đầu và tạo nên cơn sốt thời trang mang đậm đà bản sắc dân tộc.

Cận cảnh một chiếc túi được làm từ lục bình.

Địa chỉ Ladan : Lầu 1 số 76A Lê Lợi, Quận 1

The White Egg

Mặc dù chỉ vừa ra mắt cách đây chưa lâu nhưng The White Egg đã dành được sự chú ý đặc biệt của đông đảo các tín đồ shopping đam mê phong cách pop-art và unisex. Họa tiết là một trong những điểm nhấn độc đáo của nhãn hàng này. Ngắm nhìn lookbook hay đến cửa hàng xem đồ, bạn sẽ lạc vào thế giới của những hoa văn họa tiết cô cùng bắt mắt. 

Đầy chất thơ, phong khoáng là những mĩ từ để miêu tả quần áo của The White Egg.

Địa chỉ cửa hàng : Phòng 24, tầng 4, 284-286 Nguyễn Công Trứ, Q1.

Floral Punk

Floral Punk là cửa hàng bán lẻ phụ kiện được phát triển bởi cô nàng blogger thời trang đình đám Julia Doan. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều những thứ lấp lánh, lung linh như bông tai đá, dây chuyền, vòng tay, đồng hồ, túi xách… Dạo một vòng Instagram cho đến Facebook, nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng không chỉ bạn bè của mình mà cả những ngôi sao nổi tiếng như Phạm Hương, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Angela Phương Trinh cũng mê mẩn những mẫu phụ kiện xinh xắn từ Floral Punk.

Angela Phương Trinh đeo Pearl Point Earrings khi tham dự 1 buổi event sang trọng.

Cocosin

Cocosin là thương hiệu ready-to-wear cực nổi tiếng tại TP.HCM. Nhờ sự lăng xê, tín nhiệm của hàng loạt fashion icon nổi tiếng như Thanh Trúc Trương, Hà Mi, Nicky Khánh Ngọc cùng những lookbook ấn tượng theo mùa đã khiến nhãn hàng này được mọi cô gái khao khát. Vượt mặt nhiều tên tuổi như The Blue T-shirt hay PopBirdy, Nosbyn, Libé, Cocosin đang thật sự trở thành một trong những nhãn hàng thời trang fast-fashion được những cô gái Sài Gòn thèm thuồng nhất mỗi lần đi shopping.

Thanh Trúc Trương trong chiếc jumsuit phong cách minimalism của Cocosin.

Nicky Khánh Ngọc trong outfit theo hơi hướng đồ ngủ từ thương hiệu Cocosin.

Cocosin là một trong những nhãn hàng update xu hướng cực nhanh và hợp mốt.

Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Q1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất