Thời trang

4 chiếc túi hiệu không bao giờ lỗi thời

Chia sẻ

Các dòng túi Hermes, Chanel Boy , Goyard và Louis Vuitton đều là những mẫu túi có giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao ngay cả khi bạn diện chúng với bất kì style nào.

Chanel Boy

Với mức giá dưới 100 triệu đồng, kiểu dáng thời thượng và dễ phối đồ, chiếc túi hoàn toàn thuyết phục các bạn gái. Nó có thể trở thành “bạn thân” của bạn trong nhiều dịp dù đi dự tiệc, đi chơi hay trở thành món đồ street style không thể thiếu. 

Boy Chanel lần đầu được giới thiệu với tín đồ thời trang thế giới vào mùa thu năm 2011. Sau bốn năm với nhiều thay đổi, dòng túi “nam tính và khỏe khoắn” này đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho giới yêu thời trang nhờ kiểu dáng cứng cáp, cá tính với quai túi kết hợp cả dây xích lẫn chất liệu da.

tuixach (3)

Có thể thấy, dù trình làng từ rất lâu nhưng mẫu túi này chưa bao giờ giảm độ hot và là chiếc túi mọi tín đồ thời trang luôn có trong tủ đồ hàng hiệu của mình.

Goyard

Mẫu túi Goyard - chiếc túi thời thượng cho chuyến du lịch ngắn ngày. Chiếc túi Goyard này được ưa thích vì chất liệu bền bỉ và tiện dụng. Đó là lý do vì sao hầu hết dân mê dịch chuyển không bao giờ bỏ qua mẫu túi này.

Có thể thấy, chi tiết kẻ caro bắt mắt, màu sắc tươi mới cùng nhiều kích thước cho nhu cầu sử dụng khác nhau và giá cả hợp lý (khoảng 14 triệu đến 38 triệu đồng) chính là điểm nổi bật của dòng túi này.

tuixach (1)

Louis Vuitton

Vì sao túi Louis Vuitton giá nghìn đô không bao giờ giảm giá? Bởi rất nhiều lý do, nhưng trong đó phải kể đến những yếu tố như: 

- Đẳng cấp tạo từ danh tiếng từ thuở mới “lọt lòng”.

- Chất liệu cùng sự khác biệt từ Louis Vuitton (LV).

- Luôn dẫn đầu về phong cách trong các dòng túi hiệu đình đám.

Theo một đại diện cho The RealReal cho biết, một chiếc túi Chanel Boy khi đã qua sử dụng mà bán lại vẫn nhận được 82% giá trị ban đầu thì túi LV nhận được đến 84% giá trị ban đầu bởi thiết kế không bao giờ lỗi thời của mình. 

tuixach (4)

Hermes Birkin

Có một câu nói như thế này “Người giàu có chưa chắc đã mua được mẫu túi Hermes Birkin”. Hermes có luật riêng, họ sẽ từ chối bán túi Birkin nếu nhận ra bạn không phải là đối tượng thích hợp dùng chúng, cho dù bạn đủ tiền.

Trong làng phụ kiện thời trang, dòng túi xách Birkin của thương hiệu Hermes luôn chiếm vị trí độc tôn. Theo số liệu của tờ The Economist công bố cuối năm 2014, trung bình một năm Hermes làm ra khoảng 70.000 chiếc túi Birkin. Con số 10.000-150.000 USD (tương đương từ gần 225 triệu đến 3,4 tỷ đồng) cho một chiếc túi (dao động tùy chất liệu) là cái giá gây sốc với hầu hết mọi người.

tuixach (5)

Và một nghiên cứu mới đây của Baghunter cho biết, túi Hermes Birkin tăng giá trị 14,2 %/ mỗi năm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất