Thời trang

3/5: Hạ Vi-Lan Ngọc khoe nét dịu dàng, Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách sexy

Chia sẻ

Những ngày đầu tuần như thế này, các cô nàng muốn trông mình thật giản đơn, thật thoải mái nhưng chưa biết chọn gì? Giải pháp nhanh nhất là dạo một vòng xem nhiều gợi ý từ các mỹ nhân Việt, các BTV thời trang để cùng học hỏi.

thoitrang1

Một chiếc đầm trắng suông rộng có phần gấu váy hơi xòe, đôi giày bệt kèm mũ rộng vành fedora ứng dụng cho phong cách casual, đơn giản thì cô nàng Hạ Vi đã đủ thu hút khi ra ngoài phố rồi đấy nhé!

thoitrang2

Nữ diễn viên “Vòng eo 56” Ngọc Trinh vẫn luôn trung thành với phong cách sexy gợi cảm và quyến rũ trong bộ jumpsuit gam xanh pastel tươi mát thích hợp những ngày hè oi bức. Điểm nhấn ở bộ xiêm y là phần ngực cổ chữ V xẻ sâu hút mắt cùng đường dập li. Để tăng thêm phần sành điệu, bạn chỉ cần chọn thêm cặp kính gương kiểu mắt mèo nữa là đã đủ trọn bộ cho set đồ rồi.

thoitrang3

Một chiếc quần lưng cao với thiết kế ống ôm gọn lấy đôi chân đem đến nét năng động cho cô nàng, mix cùng chiếc áo trễ vai off shouder làm xòe vừa phải (phong cách đặc trưng nhưng năm 70s) cùng đôi cao gót đế thô có độ cao vừa phải. Sự sang trọng và ấn tượng là những gì mà Ninh Dương Lan Ngọc có cho set đồ không thể thời trang hơn.

thoitrang4

Biên tập viên làm đẹp Nicky Khánh Ngọc đang có chuyến nghỉ dưỡng tại đất nước chùa tháp Thái Lan. Với khí hậu xích đạo nóng rát chẳng khác gì ở Việt Nam, chiếc áo sơ mi phom dáng oversize đi kèm chiếc quần culottes cách tân như chân váy họa tiết kẻ sọc caro nhuyễn và mũ rộng vành là lựa chon sáng suốt.

thoitrang5

Chỉ cần một cặp kính phối cùng sơmi trắng và quần Dungarees như chân dài Kim Phương, bạn sẽ vừa có chút ngoan hiền, vừa có chút nổi loạn một cách cực tinh tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất