Thời trang

30/4: Màu trầm chiếm ưu thế, Hà Hồ 'lẻ loi' tươi rói với sắc đỏ

Chia sẻ

Phái đẹp có thể đang loay hoay vì không biết sẽ chọn gì để mặc vào hôm nay, đừng quá âu lo. Cùng nhau dạo quanh một vòng và tham khảo thử mỹ nhân showbiz nào sẽ mang lại nguồn hứng cảm cho bạn.

thoitrang1

Dù đơn giản hay cầu kì thì bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi cô luôn làm giới mộ điệu phải thổn thức vì vẻ đẹp rạng rỡ không thể chê vào đâu được. Trong lần dạo phố lần này, nữ ca sĩ “Đừng đi” chọn áo sơmi cổ điển mix-match cùng chân váy và giày đế bằng ton-sur-ton đến từ thương hiệu trứ danh nướC Ý Gucci mang đến cảm giác nữ tính của những cô gái thị thành Tây phương.

thoitrang2

Để chống chọi cái nắng mùa hè này, cô nàng “It Girl” Hằng Nguyễn chọn chiếc váy maxi xẻ tà chất liệu voan tạo cảm giác mát mẻ. Một đôi sandals cùng tông với trang phục là một gợi ý hay dạo phố những ngày nghỉ lễ như thế này.

thoitrang3

Mốt diện nguyên cây xám được đánh giá thời thượng hiện đang xu hướng gây bão từ xuân hè đến thu đông năm nay. Người mẫu Hà Kino chọn kiểu đầm liền với chân váy dập ly đặc trưng thời trang những năm 70s cùng mái tóc tém cá tính trông cô nàng vô cùng nổi bật.

thoitrang4

Chỉ cần áo sơmi trắng cách điệu , quần culottes, giày bệt và túi vải bố hay còn gọi là túi canves đơn giản, màu sắc trung tính dễ phối hợp theo trường phái minimalist thì fashion icon Helly Tống vẫn cực trendy khi ra phố.

thoitrang5

Nếu bạn là người phụ nữ yêu thích sự phóng khoáng và phá cách thì phong cách của Lam sẽ đem đến cảm hứng hiện đại cùng áo xẻ sâu cổ chữ V kèm chân váy xòe chữ A như những cô gái tuổi đôi mươi, nhưng vẫn không kém phần trẻ trung ,thanh lịch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất