Thời trang

3 phong cách thời trang này chắc chắn sẽ khiến các chàng mê mệt trong vòng '1 nốt nhạc'

Khang Phạm
Chia sẻ

Dù bạn là ai, hình thể như thế nào thì chắc chắn Gypsy, Glam rock và Classic sẽ luôn trở thành 3 phong cách "đinh" dành cho các chàng trai yêu thích thời trang.

Thời trang dành cho nam giới vốn dĩ cứng nhắc và ít biến động hơn so với phái đẹp, tuy nhiên, chúng vẫn không hề thoát khỏi vòng quay của sự biến đổi. Vì thế, phái mạnh còn được nhận định là sở hữu gout thời trang không hề thua kém bất cứ hội chị em nào.

Hãy cùng Saostar điểm qua 3 phong cách chắc chắn sẽ giúp cánh mài râu “ghi điểm” với nàng trong ngày hẹn hò đầu tiên:

Gypsy - Sự hoang dại đầy lịch lãm

Gypsy vốn là một phong cách hoang dã và phóng khoáng, tựa như những cơn gió tự do trên thảo nguyên bao la. Chúng được xem như khái niệm chỉ văn hóa ăn mặc của một tộc người có nguồn gốc Ấn Độ (người Di-gan), Gipsy mang đến cảm giác tự do đầy hoang dại.

Đây là một trong những xu hướng rất kén người mặc vì nét đặc trưng kèm theo đó tinh thần tự do phóng khoáng. Những người đàn ông mạnh mẽ sở hữu mái tóc dài cùng bộ râu được cắt tỉa gọn gàng chính là mẫu hình tượng lý tưởng khi diện trang phục mang hơi hướm Gypsy.

Còn những chàng trai hơi nhỏ nhắn thì đừng dại dột thử sức với phong cách này, vì chúng sẽ khiến bạn trở nên nữ tính hơn với những kiểu áo sơ mi họa tiết cổ điển.

Những chàng trai sở hữu mái tóc dài sinh ra chính là để diện phong cách Gypsy.

Gypsy vốn là một phong cách hoang dã và phóng khoáng, tựa như những cơn gió tự do trên thảo nguyên bao la.

Chắc chắn xu hướng Gypsy sẽ không hề phù hợp nếu như các chàng diện trong ngày đầu tiên gặp nàng, cũng như đến dự những buổi tiệc tùng xa hoa, vì chúng mang hơi thở của sự phóng khoáng, tự do. Gypsy chỉ phù hợp khi bạn thực hiện một chuyến du ngoạn đến những miền đất mới cùng sự hòa hợp với khí hậu của những vùng biển đầy nắng, khi ấy Gypsy sẽ giúp bạn cảm thấy được là chính mình.

Trang phục Gipsy thường rộng rãi, gam màu tối, họa tiết bộ lạc cùng điểm nhấn đến từ các phụ kiện to bản như vòng cổ được thiết kế từ răng của các loài động vật kèm theo biểu tượng đặc trưng của các bộ tộc cổ châu Phi.

Linen Khaki chính là những chất liệu hàng đầu khi các chàng lựa chọn phong cách Gypsy để thay đổi trong những chuyến du lịch ngắn hạn của mình.

Phong cách Gypsy thường đề cao vẻ khoáng và tự do của người mặc cũng nhu hướng đến hình tượng những người đàn ông mang đậm chất du mục.

Linen và Khaki chính là những chất liệu hàng đầu khi các chàng lựa chọn phong cách Gypsy để thay đổi trong những chuyến du lịch ngắn hạn của mình.

Các chàng có thể biến hóa trở nên lịch lãm hơn với phong cách Gypsy.

Những mẫu áo khoác Poncho cũng nên được các chàng note ngay vào sổ tay thời trang của mình khi muốn biến hóa cùng phong cách Gypsy.

Chắc chắn những mẫu phụ kiện như vòng tay hay nhẫn bạc cũng không thể nào thiếu rồi!

Glam Rock - Cá tính nhưng vẫn đầy đẳng cấp

Đầu năm 1972, trào lưu Glam rock ra đời đã gây rất nhiều tranh cãi và lối ăn mặc, trang điểm mang tính phi giới tính và rất lập dị. Khởi nguồn từ David Bowie đưa những tư tưởng như trang điểm thật màu mè, quái dị để thu hút khán giả thay vì mỗi miếng băng đen bịt mắt đơn giản của mình vào album và trong lối trình diễn.

Glam rock từng mang đến giới mộ điệu thời bấy giờ những ấn tượng sâu đậm về trang phục biểu diễn: hào nhoáng, lấp lánh, điệu đà, ảnh hưởng từ các phim khoa học viễn tưởng.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian xu hướng này đã khiến mọi người như quay lưng lại vì sự lập dị và không phù hợp với thị hiếu của cánh mài râu. Cho đến năm 2009 chúng đã có được một cuộc “vực dậy” đầy ấn tượng khi các nhà thiết kế đồng loạt thổi một làn gió hoàn toàn cho xu hướng này biến chúng trở nên gần gũi hơn với nam giới cũng như mang lại sang trọng, sành điệu, chững chạc nhưng không kém phần cá tính đậm chất rock hào nhoáng.

Glam rock chính là phong cách mang đến sự xa hoa nhưng vẫn đầy vẻ cá tính dành cho các anh chàng trẻ trung, nam tính.

Sắc màu trung tính chính là tông chủ đạo khi các chàng phối hợp trang phục mang hơi hướm Glam rock.

Không gói gọn trong bất cứ khuôn mẫu nào cũng như ai cũng sẽ phù hợp với phong cách này. Tuy nhiên một điều khiến Glam rock bị hạn chế hơn so với những trào lưu khác đến từ việc chúng chỉ giới hạn trong độ tuổi từ 20-35 tuổi. Bởi vì người đàn ông nằm trong độ tuổi tuổi này luôn thể hiện cái chất mạnh mẽ, nam tính một cách tốt nhất.

Một điểm khác đáng lưu ý chính là việc lựa chọn kiểu tóc. Vì sự xa hoa, lấp lánh của trang phục mang hơi hướm Glam rock đã quá nổi bật nên các tín đồ cũng nên tiết chế việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố quyết định cho sự thay đổi phong cách mới lạ của phái mạnh.

Chắc chắn một điều rằng Glam rock sẽ là một trong những “người bạn đồng hành” trong những buổi tiệc tùng xuyên đêm, hay tham gia các hoạt động ngoài trời và điều đặc biệt hơn nữa chính là chúng sẽ giúp cánh mài râu ghi điểm tuyệt đối với “gấu” trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Gam màu trắng và đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai mê mẩn phong cách Glam Rock đầy cá tính. Không những thế, áo khoác da, mẫu áo thun graphic, quần denim slim fit và boot sẽ nên được đưa lên hàng đầu khi hòa phối trang phục cùng phong cách Glam Rock.

Tuy nhiên, một điều các chàng cũng nên nhớ khi diện phong cách Glam rock chính là sự tiết chế tối đa phụ kiện và màu sắc trên trang phục.

Áo khoác da, mẫu áo thun graphic…

…quần denim slim fit và boot cũng nên được đưa lên hàng đầu khi hòa phối trang phục cùng phong cách Glam Rock.

Classic - Đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế

Classic được dịch nghĩa chính là sự đơn giản toát ra từ bên trong. Vậy nên classic style cũng như thế, chúng là một trong những phong cách thịnh hành nhất mọi thời đại khi luôn được các chàng trong bất kì hoàn cảnh nào.

Đầu tiên, nên nhớ rằng đơn giản không có nghĩa là xuề xòa. “Rộng rãi” và “thùng thình” khác nhau hoàn toàn: “rộng rãi” đem lại sự thoải mái còn “thùng thình” thì trông lôi thôi. Có thể bạn rất thích mặc quần thể thao vì sự thoải mái của chúng. Nhưng các chàng cũng có thể có lựa chọn thay thế là chiếc quần jeans rộng vừa phải để trông gọn gàng hơn. Chắc chắn quần áo vừa vặn sẽ đem lại sự thoải mái. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị thật hoàn hảo những kiến thức khi phối hợp cùng phong cách Classic.

Classic là một trong những phong cách dễ mặc nhất của các chàng. Tuy nhiên, cánh mài râu cũng nên cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn phong cách classic khi hẹn hò cùng nàng đấy nhé!

Đôi lúc các chàng có thể biến hóa trở nên thời thượng hơn nhờ vào việc hòa phối thêm các phụ kiện như kính mát, đồng hồ…

Thứ 2 chính là Yếu tố đơn giản đôi khi xuề xòa một cách cố ý lại làm nên điểm hấp dẫn riêng của một quý ông ăn vận đẹp. Không cần phải quá màu mè hay kiểu cách, những kiểu dáng đơn giản, kinh điển phù hợp với vóc dáng cũng là đủ để chinh phục người đối diện.

Chắc chắn phong cách này sẽ phù hợp với tất cả mọi người cũng như tất cả các độ tuổi vì sự đơn giản nhưng vẫn chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

Các chàng có thể hòa phối trang phục theo phong cách classic cho bất cứ đâu mà mình đến. Chúng có thể phù hợp với chốn công sở, những buổi tiệc tùng hay thậm chí những chuyến du lịch biển…

Phong cách này phù hợp với rất nhiều độ tuổi vì sự đơn giản nhưng vẫn chỉnh chu mọi lúc mọi nơi.

Những màu sắc như xanh navy, xám, đen và trắng cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo khi phối hợp cùng phong cách classic.

Nếu nói về classic style thì áo sơ mi những gam màu như trắng, đen, xanh blue, nâu cùng quần tây hay những đôi giày Brogue, Wingtip, Loafer chính là “cạ cứng” của các chàng trai yêu thích phong cách này.

Không những thế, nếu muốn trẻ trung hơn các chàng cũng có thể lựa chọn những mẫu áo len, quần khaki hay thậm chí là áo khoác cardigan mỏng cũng sẽ dễ dàng đốn gục các nàng đấy!

Các chàng à, hãy trở thành một người đàn ông chững chạc và chỉn chu hơn cùng với phong cách classic nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất