Thời trang

26/4: Hà Mi, Trà Ngọc Hằng, Yumi Dương đồng loạt diện trang phục monochrome cực thanh lịch.

Chia sẻ

Monochrome chưa bao giờ mất đi sức hot trong cách phối trang phục của những mỹ nhân có phong cách hàng đầu showbiz Việt.

image

Beauty Blogger xinh đẹp Yumi Dương đang có chuyến du lịch tại Mĩ. Cô nàng chọn streetstyle all-black cực cool phối cùng giày sneaker năng động. Nàng blogger nâng tầm cho outfit bằng chiếc túi xách Céline Luggage thời thượng.

image

Trần Hà Mi xuất hiện trên đường phố thanh lịch với trang phục từ NTK Nguyễn Hoàng Tú. Là một người mở đường cho trào lưu ủng hộ nhà thiết kế Việt, Hà Mi luôn biết cách tạo ra hình tượng tốt cho bản thân cũng như giới thiệu những mẫu thiết kế ấn tượng của các NTK trẻ.

image

Có lẽ Thanh Trúc Trương là một trong những nàng thơ khắc họa rõ nét nhất hình ảnh người phụ nữ của Lâm Gia Khang. Mĩ nhân diện trang phục mang hơi hướng đồ ngủ nhưng vẫn rất thanh lịch.

image

Trà Ngọc Hằng sang trọng, nền nã trong bộ trang phục all-black. Cô nàng nhấn nhá bằng chiếc túi Dolce&Gabbana dáng hộp được đính nạm tinh xảo.

image

Minh Triệu khoe eo thon, chân dài đáng ngưỡng mộ trong bộ cánh màu trắng tinh khiết bên khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại thiên đường Bali.

image

Travis Nguyễn diện streetstyle năng động, đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt với phụ kiện tông đỏ từ Gentle Monster, Givenchy.

Chia sẻ
Tin mới nhất