Thời trang

25/7: Tú Hảo đẹp ngây dại với áo đan dây siêu sexy

Trang Thị
Chia sẻ

Những chiếc áo dây đan trước ngực không còn xa lạ với những bạn trẻ đam mê thời trang bởi sự ảnh hưởng cũng như thẩm mỹ mà nó đem lại sự cuốn hút, sexy cho từng bạn gái. Tú Hảo cũng bị chiếc áo này mê hoặc.

Đúng như dự đoán, chiếc áo đan dây trở thành một trong những món đồ thời trang tạo sức mạnh “càn quét ” khắp các tủ đồ quần áo của mọi tín đồ thời trang nữ. Với những đường dây đan chéo trước ngực theo quy luật cụ thể tạo nên đường xẻ sâu hút vừa kín vừa hở, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Bạn có thể mix áo đan dây cùng quần shorts, quần jeans hoặc chân váy… Đây đều là những công thức kết hợp khá đơn giản nhưng vẫn hết sức nổi bật bởi bản thân chiếc áo đã cực kỳ “hút mắt”. Mỗi item sẽ là một sự mix&match đầy thú vị mà bạn không nên để lỡ.

Cùng xem Tú Hảo chọn cách nào để giúp chiếc áo đan dây nổi bật hơn:

tuhao (2)

Cô chọn áo đan dây đen cùng tông màu với bra. Không tạo điểm sexy bởi áo ôm sát để khoe đường cong cơ thể, Tú Hảo chọn áo có độ rộng vừa phải tạo nên nét hoang dại nhưng vô cùng cuốn hút.

tuhao (3)

Không chỉ áo đan dây, Tú Hảo chọn mix cùng 1 chiếc quần short jean ăn rơ với những đường đan dây xương cá hai bên hông cực hút mắt.

tuhao (4)

Sự sexy của Tú Hảo là để lộ nội y thay vì vòng 1 căng tròn. Áo đan dây có hai loại sơ mi và áo thun.

Ngoài áo đan dây, Tú Hảo chọn cho mình những set đồ đơn giản cho hoạt động thường ngày nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp cuốn hút bởi thân hình đẹp và một gương mặt biết cách biểu cảm “thần sầu” mê hoặc người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tuhao (1)

Món đồ được Tú Hảo cưng chiều nhất vẫn là áo thun và quần jean và giày sneaker với họa tiết hot trend.

tuhao (5)

Đôi khi f5 cùng sơ mi trắng mặc lệch vai sexy.

tuhao (6)

Là con gái phải có những bộ đồ nữ tính như này, váy 2 dây đủ tôn lên vẻ đẹp bản năng của mỗi cô nàng.

tuhao (7)

Vòng cổ choker tạo điểm nhấn thú vị cho mọi set đồ ready to wear

tuhao (8)

tuhao (9) tuhao (10) tuhao (14)

Tú Hảo (Nha Trang) đang là một trong những gương mặt gây ấn tượng mạnh trong dàn thí sinh tham dự cuộc thi Người mẫu Ảnh do tạp chí 2! và Saostar tổ chức. Hiện tại, Tú Hảo đang theo học Diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất