Thời trang

24/04: Thích quyến rũ hãy mặc đỏ như Hà Hồ, muốn chất lừ chỉ cần đeo kính đen

Chia sẻ

Không chỉ có quần áo đẹp mới quan trọng mà phụ kiện cũng không thể thiếu để tạo điểm khác biệt. Hãy xem các sao Việt lẫn fashionista đã chọn gì cho ngày bước ra phố hôm nay nhé!

thoitrang1

Danh xưng fashion icon của làng giải trí Việt quả thật rất xứng với giọng ca “Đừng đi” Hồ Ngọc Hà. Chỉ cần khoác lên mình chiếc đầm ngắn cộc tay phom chữ A, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, môi son cùng tông với trang phục thong dong bước đi trên đôi gót hoa là đã đủ làm trái tim fan hâm mộ tan chảy vì cô nàng.

thoitrang2

Yến Nhi luôn là tâm điểm săn đón của giới truyền thông bởi style tươi trẻ, phóng khoáng của cô nàng. Chiếc đầm maxi hai dây xếp tầng mix cùng áo thun trắng phá cách. Để tránh ánh nắng Yến Nhi đã chọn mũ rộng vành cùng tông với đôi giày bệt cách điệu, túi xách oversize và cặp kính đen thì trông cô nàng vô cùng hợp mốt rồi đấy!

thoitrang3

Mọi tín đồ thời trang Việt Nam luôn luôn biết người mẫu Thùy Trang là một trong những người mẫu tài năng của Quốc tế. Không dừng lại ở đó, tuy hiếm cập nhật street style lên trang cá nhân nhưng cô nàng cũng được mọi người khen là một trong những người mẫu sở hữu gu thẩm mỹ tương đối tốt. Bằng chứng là nguyên set đồ tông màu trầm đơn giản phối layer tầng lớp kèm cặp kính gương có thể che đi khuyết điểm những lúc mệt mỏi, đồng thời giúp chủ nhân sành điệu hơn hẳn.

thoitrang4

Hình ảnh biên tập viên chuyên mục beauty Nicky Khánh Ngọc luôn gợi nhớ lại hình ảnh những cô nàng Sài thành trước giải phóng khi bước ra phố. Kiểu mốt trắng-đen kinh điển, cách khăn thắt cổ điển đặc sệt thập niên. Cặp gót sen lại xỏ vào đôi giày nhung hở mũi thắt nơ điệu đà, mái tóc tém gợn sóng, vết son đỏ rực cùng cặp kính đen vô cùng thời thượng.

thoitrang5

Fashionista Lâm Thúy Nhàn đồng thời là chủ thương hiệu của store thời trang nổi tiếng xuất hiện trên phố lần này với style cổ điển của những năm 50s. Mốt đầm xòe gam trắng tinh tế, áo khoác choàng đen hờ hững qua vai, đi kèm là đôi giày two-tone đến từ thương hiệu trứ danh Chanel đồng điệu với cả set đồ. Cặp kính ngoại cỡ wayfarer “chất lừ” chính là điểm mấu chốt tạo nên phong cách cô nàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất