Thời trang

21/6: Ngắm top 5 model triển vọng có phong cách nổi trội hiện nay

Trường Ca
Chia sẻ

Do làm việc thường ngày trong môi trường nghệ thuật, tiếp xúc rất nhiều người từ NTK, stylist, các ekip am hiểu thành thạo về xu hướng nên các nàng cũng ít nhiều tích lũy kha khá kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân.

thoitrang1

Người mẫu Trang Khiếu vốn được biết đến là một trong những người mẫu tài năng của làng mốt Việt. Ngoài ra, cô nàng còn có gu thời trang không thể trộn lẫn với bất cứ ai khi ở giữa đám đông. Khi có chuyến công tác tại thị trường quốc tế, Trang Khiếu lại khiến các tín đồ trong nước thích thú về khoảng mix-match trong bộ outfit đen tuyền trên nền họa tiết ánh sao và florals sắc màu nổi bật kèm chân váy chữ A trẻ trung. Đôi giày ánh kim xỏ cùng tất thể thao giúp cô nàng trông phá cách, năng động hơn nhiều so với mọi khi.

thoitrang2

Tuy ít chịu cập nhật thời trang thường xuyên trên trang cá nhân nhưng người mẫu Thùy Trang vẫn không hề kém cạnh về gu ăn mặc so với bất kì anh chị em nào trong ngành nghề. Kiểu mốt vintage hiện đang là xu hướng làm điêu đứng mọi phái đẹp vài năm trở lại đây và điều đó cũng không ngoại lệ đối với cô nàng. Đầm hoa bản to phom dáng xòe rộng, áo hai dây lấy hứng cảm từ chiếc áo ngủ vàng rực thích ứng trong điều kiện nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, cách trang điểm làn da tự nhiên, đôi môi điểm tô bằng màu son đỏ thắm, chiếc mũ chuông kèm túi xách điệu đà đến những người khó tính nhất cũng phải ngây ngất khi bắt gặp cô nàng.

thoitrang3

Đang bôn ba trên xứ sở sương mù Luân Đôn, Hoàng Thùy lại chọn style pha trộn giữa yếu tố xuân/hè và thu/đông. Chiếc áo thun crop top gam hồng thạch anh khoe trọn vòng eo con kiến, áo da khoác ngoài giữ ấm cơ thể kèm túi hiệu Chanel vô cùng cá tính. Còn kiểu quần skinny rách và giày thể thao lại rất bụi bặm, đúng chất street style của giới trẻ thế giới hiện nay.

thoitrang4

Phong cách tomboy luôn gắn liền với cô nàng Hà Kino mọi lúc, mọi nơi. Có thể dễ dàng ứng biến trong mọi hoàn cảnh thời tiết dù trong tiết trời nắng gắt hay ngoài phố đang ướt đẫm bởi một cơn mưa.

thoitrang5

Mâu Thủy đã và đang đặt chân đến xứ sở cờ hoa, thời tiết nơi này dường như có phần se se lạnh, khí hậu quá khác biệt so với Sài Gòn nóng oi bức khiến cô nàng phải giữ ấm cơ thể bằng áo len cổ lọ cùng trend coat khoác ngoài mang hơi thở quân đội military.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất