Thời trang

2 năm 12 bộ cánh đưa Phạm Hương trở thành 'Hoa hậu Quốc dân' đẹp nhất mọi thời đại

Phi Long
Chia sẻ

Trong nhiệm kỳ hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương không chỉ ghi điểm bởi những cống hiến hết mình cho xã hội mà còn cả gout thời trang đẳng cấp với những bộ cánh lộng lẫy làm nên biểu tượng "Hoa hậu quốc dân".

Có thể nói, sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Phạm Hương đã xây dựng được hình ảnh đẹp, đa dạng về phong cách thời trang. Bất kể nơi nào, tại sự kiện hay trên sân khấu, thậm chí là trong cuộc sống đời thường, cô vẫn thu hút sự chú ý từ trang phục cho đến thần thái rạng ngời, đầy khí chất.

Bộ cánh đầu tiên có thể là bộ cánh để đời của nàng “Hoa hậu quốc dân”. Thiết kế này đã thay đổi cuộc đời cô sang một trang mới. Trong đêm chung kết HHHV Việt Nam 2015, Phạm Hương lựa chọn chiếc đầm dạ hội của nhà thiết kế Công Trí. Với kiểu dáng trễ vai, ôm khít cơ thể, trang phục đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tôn vinh hết thảy ưu thế vóc dáng của cô gái quê Hải Phòng. Một điều trùng khớp khá thú vị là màu sắc của chiếc váy này lại khá đồng điệu với vương miện khiến mỹ nhân cao 1m73 càng thêm tỏa sáng khi đăng quang.

Tiếp sau đó Phạm Hương khiến khán giả phải trầm trồ khi xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2015 trong thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng. Thân váy được trang trí bằng những hạt pha lê lấp lánh cùng hoạ tiết lông vũ cầu kỳ làm tăng vẻ duyên dáng, kiêu sa của Phạm Hương.

Xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên thảm đỏ Dubai Fashion Week, Phạm Hương đẹp tựa nữ thần trong sáng tạo của NTK Phương My. Những hình ảnh này của Phạm Hương khiến công chúng phải cảm thán vì nhan sắc rạng ngời, thần thái đẳng cấp đến nỗi “hoa thẹn, nguyệt nhường”.

Tại lễ trao giải HTV Awards 2016, HH Phạm Hương chọn bộ đầm lộng lẫy cao cấp của NTK Hoàng Hải để sải bước trên thảm đỏ. Chiếc đầm có kiểu dáng đuôi cá và màu xanh lá mạ nổi bật, cộng thêm chất liệu xuyên thấu đưa vẻ đẹp gợi cảm của Phạm Hương được khoe triệt để.

Có mặt để dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cựu HLV The Face lộng lẫy như nữ hoàng trong một thiết kế dạ hội được đính kết tinh tế từ nhà tạo mốt Đỗ Long. Ở Phạm Hương luôn cho người đối diện thấy được thần thái “Beauty Queen” đẳng cấp.

Tại thảm đỏ show thời trang “Ngôn ngữ hoa”, Phạm Hương diện bộ váy chất liệu ren xuyên thấu của Hoàng Hải. Trang phục với chất liệu ren tông đen cùng màu mắt đánh khói, ngay lập tức Phạm Hương trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong sự kiện được tổ chức ở Nhật Bản, người đẹp gốc Hải Phòng khoác lên mình chiếc váy thắt eo, xếp tầng với thiết kế tua rua. Ngoài ra sắc vàng rực rỡ kết hợp kiểu xẻ cổ chữ V sâu hun hút, khoe khéo bờ vai trần và vòng một quyến rũ, tôn lên vòng eo “con kiến” của người đẹp.

Trong buổi ghi hình vòng sơ tuyển HHHV, chân dài diện bộ đầm dạ hội màu trắng kiêu sa. Đây là một trong những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa làm riêng cho Phạm Hương. Với kiểu trang điểm thanh lịch không kém phần gợi cảm. Bộ cánh giúp Phạm Hương trở nên quyền lực hơn bao giờ hết khi ngồi trên chiếc ghế “host” của chương trình.

Những chi tiết lông mềm mại ở phần đuôi váy cộng với phần xuyên thấu gợi cảm đã tôn lên vẻ đẹp cũng như đường cong nóng bỏng của Phạm Hương tại buổi khai mạc Vietnam International Motor Show 2016.

Bộ đầm dạ hội màu hồng pastel được đính kết cầu kì với những viên đá lấp lánh của NTK Đỗ Long đã giúp Phạm Hương cực kì nổi bật trong sự kiện cuối năm 2016. Bộ váy ôm sát cơ thể ở phần trên và bồng bềnh ở phần chân váy trông Phạm Hương như một nàng công chúa.

Lần này Phạm Hương chọn bộ đầm sequin màu mận chín kiêu sa, lộng lẫy. Dù bộ đầm được thiết kế khá đơn giản, không đính kết cầu kỳ như nhiều mẫu thiết kế khác. Tuy nhiên khoảng hở ở lưng, ngang eo được đắp ren tinh tế đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục và mang tới sự quyến rũ cho nàng hoa hậu.

Trong một dịp khác Phạm Hương có vẻ như đang “cố tình” dìm hàng hàng loạt người đẹp khác trên thảm đỏ khi chọn bộ đầm xòe tông đỏ nổi bật, kết hợp cùng son môi đỏ đậm hết sức quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất