Thời trang

2 hoa hậu hot nhất Việt Nam lúc này, H'Hen Niê - Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên đọ sắc trong tà áo dài

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Bộ tứ nhan sắc Việt gồm Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Trương Thị May, Khánh Ngân lần đầu tiên hội ngộ, cùng nhau khoe sắc trong tà áo dài duyên dáng trong sự kiện diễn ra hôm 20/8 tại Đà Nẵng.

Tối qua, trong sự kiện khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân, Trương Thị May tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống.

Bộ tứ nhan sắc Việt cùng nhau tạo dáng khoe nhan sắc hút mắt người nhìn. Hoa hậu Khánh Ngân lạc quẻ giữa bộ 3 người đẹp khi chọn một thiết kế đầm dạ hội xẻ sâu.

Đây là lần đầu tiên 2 biểu tượng nhan sắc lớn nhất Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Hoàn vũ VN H'Hen Niê cùng nhau so kè nhan sắc.

Trong bộ tứ, Khánh Ngân có lẽ là cái tên ít xuất hiện gần đây. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân dường như khá im hơi lặng tiếng, cô ít xuất hiện trước truyền thông và cũng không có hoạt động gì nổi bật.

H'Hen Niê nổi bật với tà áo dài sắc vàng chói chang trên sân khấu sự kiện.

H'Hen Niê và Trương Thị May là hai nhan sắc có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều gây ấn tượng với diện mạo lệch chuẩn và là 2 cô gái dân tộc thiểu số thành công với sân chơi nhan sắc.

Trương Thị May và H'Hen Niê đã có nhiều khoảnh khắc “nhắng nhít” cùng nhau trước ống kính truyền thông khi cùng ngồi trên hàng ghế danh dự.

Nếu H'Hen Niê chuẩn bị “xuất khẩu” vào cuối năm nay thì Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị trao lại chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam cho người kế nhiệm trong tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất