Thời trang

1m55 nhưng muốn cao như 1m65 hãy học fashionista chất nhất nhì nước Nga!

Trân Trân
Chia sẻ

Nếu chỉ nhìn những bức ảnh lung linh của cô nàng 'hạt tiêu' nổi đình đám xứ Bạch Dương này, chắc hẳn ai nghĩ cô nàng Miroslava Duma chỉ cao 1m52

Dù đã bước qua ngưỡng U30 cùng vài lần sinh nở, nhưng cô nàng hạt tiêu của làng thời trang xứ Bạch Dương luôn khiến các món đồ mình khoác lên người cháy hàng trong vài nốt nhạc….dù cô chỉ cao vỏn vẹn 1m52. Làm được điều đó chỉ có thể là Mirsoslava Duma - người phụ nữ nhỏ nhắn với gu ăn mặc tuyệt vời tinh tế.

Hình ảnh thời trang của Mirsoslava luôn tràn ngập các bình chọn street style hàng đầu của các tạp chí danh tiếng như Vogue, là khách VIP luôn ngồi trên hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang lớn… cô gái Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn này đang là fashionista hàng đầu, là “con cưng” của ngành công nghiệp thời trang nước Nga.

Dù sở hữu vóc dáng cùng chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng với khả năng cảm nhận thời trang sâu sắc và tinh tế, Mira (biệt danh của Miroslava Duma) luôn biến hóa tài tình các trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không kém phần độc đáo nổi bật. Style của cô đỉnh đến mức giấu nhẹm đi khuyết điểm chiều cao của mình, nếu cô không bật mí ít ai biết rằng Mira chỉ cao hơn mét rưỡi.

Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thay vì ủ dột buồn bã, hãy học theo cách phối đồ đỉnh cao của fashionista này để kéo dài chân hun hút nhé.

 1. Ưu tiên váy ngắn trên đầu gối

Combo váy ngắn cùng giày cao platfom luôn là ưu tiên hàng đầu của fashionista xứ Bạch Dương này. Cách phối đồ này sẽ khiến phần chân được kéo dài hơn, giúp người mặc hack được không ít cm chiều cao.

Váy cổ yếm cách điệu ngắn trên gối có độ rộng vừa phải khiến Mira cực quyến rũ, trẻ trung.

Váy ngắn xòe nhẹ với thắt eo cao chia tỷ lệ cơ thể hợp lí khiến nàng fashionita thật kiêu kỳ, sang chảnh.

Bên cạnh chọn váy phù hợp với dáng người, Mira cũng rất khéo léo trong việc lựa chọn trang sức, giúp cô nổi bật nhưng không bị “lố”.

Chiếc đầm trễ vai đầy chất hè thật cá tính và xinh xắn khi được Mira phối với chocker đá cùng sandal cao gót chiến binh.

Mira khéo léo nhấn nhá set đồ xanh mang hơi hướng minimalism trở nên đạm dấu ấn cá nhân với vòng satement đá và túi đeo cùng tone.

Chiếc đầm suôn vest không tay màu cam chói lọi được cô nàng khéo léo kéo hạ tông bằng phụ kiện màu đen như kính mát, giày và túi.

2. Mặc suite cùng màu 

Để kéo dài phần chân, Mira cũng thường khoác lên mình bộ suite cùng màu, với quần dài chấm gót cạp cao giúp ăn gian thước tấc cho vẻ ngoài nhỏ nhắn của cô. Cách mặc suite này của Mira rất đáng để học hỏi, bởi nó không chỉ nâng tầm chiều cao mà còn khiến người mặc trở nên thanh lịch thời thượng.

Nhiều cô nàng nhỏ con thường không thử nghiệm kiểu trang phục này vì sợ bị dìm dáng. Nhưng Mira đã xử lí một cách ngon ơ trang phục tưởng khó nhằn này chỉ bằng vài thủ thuật nhỏ.

Đó chính là chọn suite đồng màu và phần cạp cao để chia tỷ lệ người cân đối hơn.

Cây vest đóng bộ không hề làm cô già dặn mà vẫn thu hút bởi sắc màu rực rỡ.

3. Phối hợp váy dáng dài và thắt lưng 

Thay vì mặc váy lửng bắp chân sẽ khiến người bị chia thành nhiều khúc, nàng fashionista ưu ái chọn váy dáng dài với phần lưng cao để tạo hiệu ứng thị giác giúp cơ thể thanh thoát, khiến dáng người cao hơn.

Đôi chân Mira trông dài hơn khi cô mặc váy dài lưng cao, nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng ngang eo tinh tế.

Mira áp dụng rất tốt công thức trên ôm dưới xòe để tạo sự cân bằng thị giác cho set đồ. Phần nhấn eo bằng thắt lưng cũng khiến phần lưng và chân được chia rõ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất