Thời trang

17/5: Dạo facebook sao, tìm cảm hứng thời trang cho ngày thêm năng lượng

Chia sẻ

Không chỉ riêng với con gái mà đối với tất cả mọi người, thời trang chọn gì mặc gì mỗi ngày rất quan trọng. Chọn đẹp chọn đúng sẽ mang tới niềm vui cả về thể chất lẫn tinh thần.

fashion (5)

DJ Tít khoe thân hình đồng hồ cát bên bể bơi xanh mát. Cô chọn bikini 2 mảnh nổi bật và phù hợp với độ tuổi. Sau khi rời khỏi cuộc thi The Remix 2016, Tít dành nhiều thời gian cho chạy show khu vực Hà Nội và vun đắp cho gia đình nhỏ của cô.

fashion (3)

Lâm Kỳ Nguyên khoe dáng chuẩn siêu mẫu bên hồ bơi. Khác với dj Tít, Nguyên chọn bikini thân liền nhưng cut-out sexy cùng tông màu đơn giản.

fashion (2)

Hải Thông sexy chẳng kém mỹ nhân nào với thân hình săn chắc, bụng múi da rám nắng nam tính. Những hình xăm với họa tiết độc đáo khiến không có bất kỳ ai có thể sắm được bộ đồ “trang sức” đẹp như của anh ấy.

fashion (6)

Siêu mẫu Mai Ka khoe đường cong nóng bỏng trong những chiếc đầm ôm dáng. Hai gam màu hot trend với xanh coban và hồng thạch anh được cô nhanh tay ứng dụng trong album hình sắp tới.

fashion (7)

Kim Nhã trendy với set đồ cá tính. Đôi chân thon dài của Kim Nhã được khoe triệt để trong chiếc quần soọc, món đồ thần thánh không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

fashion (1)

Mc Hyền Ny luôn hiểu rõ bản thân. Cô chọn những trang phục tôn lên nét đẹp riêng của mình với set đồ đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Điểm đắt giá nhất chính là phần tay áo xoắn dài từ ngực trước xuống tay áo. Eo thon của bà mẹ 3 con khiến người nhìn có phần “bấn loạn”.

fashion (4)

Cô bạn rất thân của Hoàng Thùy - stylist Thùy Dương “kín cổng cao tường” với áo sơ mi, quần tây. Sẽ không có gì đáng nói với set đồ này nhưng nhờ backgroup và cách tạo dáng nên trông Thùy Dương cực fashion trên phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất