Đẹp

Ngả mũ thán phục 16 tips thời trang khẩn cấp của sao Hollywood trước khi lên thảm đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Body nóng bỏng như Kim Kardashian, Gigi Hadid nhưng vẫn dùng băng dính chuyên dụng để nâng vòng một cao lên một chút.

Khi đã đứng trên thảm đỏ, các ngôi sao Hollywood luôn thể hiện thần thái tự tin và bình tĩnh. Có ai biết đàng sau cánh gà, sao lớn hay sao bé cũng đều vội vàng dùng vài tips làm đẹp nhanh chóng cho kịp giờ G.

1. Stylist Erica Cloud chia sẻ với tạp chí Glamour rằng cô thường bôi dầu CBD vào ngón chân, gót chân của các ngôi sao 5 phút trước khi mang giày để giảm đau và mang giày vào dễ hơn.

2. Dùng miếng bọt biển để thấm hút dấu vết của lăn khử mùi trên nách áo sẽ giúp các người đẹp tự tin hơn.

3. Body nóng bỏng như Kim Kardashian, Gigi Hadid nhưng vẫn dùng băng dính chuyên dụng để nâng vòng một cao lên một chút.

4. Các stylist của người nổi tiếng luôn ‘thủ’ sẵn xà phòng trong túi để cứu nguy lúc váy áo bị kẹt khóa.

5. Các ngôi sao cẩn thận sẽ chụp ảnh với ánh flash trước khi lên thảm đỏ để tránh hớ hênh. Chỉ một lần bất cẩn mà Violetta Komyshan phải trải nghiệm cảm giác đến khi đọc báo mới biết cả thế giới đang bàn tán về vòng một của mình.

6. Jasmine Caccamo vui vẻ cho biết bí quyết để anh tránh ‘vồ ếch’ trên thảm đỏ là gắn giấy nhám vào đế giày.

7. Keo xịt chỉ có tác dụng cố định kiểu tóc, còn son dưỡng môi thì có cả tác dụng làm mềm. Người đẹp Gregg Giannillo của tờ ABC News cho biết cô thường xuyên dùng son dưỡng để giữ nếp tóc con.

8. Các ngôi sao thường tập tạo dáng khẩn cấp trước khi lên thảm đỏ để chọn ra tư thế phù làm bật lên vẻ đẹp của chiếc váy đắt tiền.

9. Khi mặc váy sáng màu (ví dụ như chiếc váy trắng của Margot Robbie), phái nữ sẽ đội khăn lụa trên mặt để không làm dính son phấn vào.

10. Khi đã vội thì bơm kem đánh răng vào khăn mềm là đủ để đánh bóng bộ quần áo chất liệu da.

11. Đôi khi miếng dán ngực lại trở thành điểm chết người nếu chất liệu váy quá mỏng manh. Stylist Katie Keim thừa nhận: “Đôi khi chẳng che gì còn tốt hơn là cố che bằng được. Tôi thà nhìn thấy nhũ hoa còn hơn phải nhìn miếng dán ngực”.

12. Chọn đồ nội y chất liệu tốt, trùng màu da và không có đường chỉ may là bước quan trọng để mặc một chiếc váy đẹp. Kendall chỉ chọn underwear màu da mà quên mất chọn chất liệu nên lộ vẫn hoàn lộ.

13. Đi giày có size lớn hơn một cỡ so với cỡ chuẩn sẽ giúp bạn bớt nhức mỏi.

14. Kristofer Buckle, nhà tạo mẫu của Mariah Carey và Blake Lively, chia sẻ trên Good Morning America rằng cô luôn trang điểm cho cả tóc của các ngôi sao.

Để chân tóc trông đầy đặn hơn, bạn chỉ cần dùng bàn chải, nhẹ nhàng quét dọc theo chân tóc là được (đảm bảo tone phấn trang điểm kết hợp hoàn hảo với màu tóc). Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Chris Appleton nói rằng ông làm điều này với 99% khách hàng của mình.

15. Để máy sấy lên cao, dùng độ nóng vừa phải, nó sẽ có công dụng như một chiếc máy hấp để xóa nếp nhăn tức thời.

16. Xịt một ít keo xịt tóc lên quần áo có thể tránh tĩnh điện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất