Thời trang

12/5: Mĩ nhân Việt đua nhau mặc 'đồ ngủ' chống chọi với thời tiết nắng nóng

Chia sẻ

Thời tiết nóng bức khiến cho bất cứ ai cũng ngần ngại trong việc chọn trang phục. Vài ngày trở lại đây, những mẫu slip dress, áo hai dây liên tục được các sao diện ra đường vì sự thoải mái và mát mẻ.

thoitrang1

Tóc Tiên chọn cho mình chiếc áo hai dây với phần vải xếp vô cùng nền nã và tinh tế. Cô nàng phối cùng quần ngủ, kính mắt mèo và giày sandal retro.

thoitrang2

Cao Thiên Trang xuống phố nổi bật với combo đậm chất mùa hè: kính Rayban + Áo ngủ + quần culottes + túi xách từ BST của Cory Couture.

thoitrang3

NTK Li Lam lại diện streetstyle mang hơi hướng Trung Đông. Được biết bộ trang phục nằm trong BST sắp ra mắt của cô ngày 15/5 tới đây.

thoitrang4

Angela Phương Trinh cực fancy trong chiếc váy body con đính tua rua màu nude. Phụ kiện đi kèm là giày cao gót sandal ánh kim bắt mắt.

thoitrang5

Chị em Song Yến đang thả bên hồ bơi của một khu resort cao cấp trong trang phục bikini cùng những chiếc kimono jacket bay bổng, cá tính.

thoitrang6

Thanh Trúc Trương bay bổng cùng slip-dress của NTK Li Lam. Cô nàng nhấn nhá bằng chiếc mũ rộng vành cùng cặp kính mát to bản.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất