Thời trang

101 'chiêu thức' diện mắt kính tuyệt diệu từ Bảo Trâm

Trang Thị
Chia sẻ

Không chỉ bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn là món đồ thời trang sành điệu mà bất kỳ ai cũng có. Và hãy xem cách mà Thiều Bảo Trâm sử dụng, mix&match chúng như nào cho thời thượng với các bức hình street style.

Mắt kính có rất nhiều chủng loại với những kiểu dáng khác nhau. Trong từng thời điểm, mỗi loại mắt kính trở thành hot trend trong cộng đồng những tín đồ thời trang. Ngoài yếu tố tiện lợi, mang lại thẩm mỹ cao thì nhờ những gương mặt nghệ sĩ - những người đón đầu xu hướng, họ đã tác động mạnh mẽ để cơn sốt mắt kính lại gần hơn với mọi người.

Kính mắt mèo, kính nửa gọng, kính tròn hay kính mắt ruồi, kính tráng gương… Có vô vàn những lựa chọn cho các nàng và chàng để tạo nên sự kết hợp sành điệu nhất cho mỗi dịp xuống phố. Cùng xem Thiều Bảo Trâm mix chúng ra sao cho mỗi set đồ trong các shoot hình street style.

3

Thứ đầu tiên mà ai cũng dễ dàng nhận thấy là món đồ thời trang kính mắt ruồi. Cô có hẳn một cặp với hai màu đỏ trắng và sử dụng nó hết công suất có thể.

8

Đây là chiếc mắt kính hot trend được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích. Dù mix cùng áo thun quần soóc hay kết hợp với style denim on denim, Thiều Bảo Trâm vẫn vô cùng quyến rũ, sành điệu và cá tính.

2

Trong một item khác, Bảo Trâm chọn mix cùng quần jean rách với áo khoác bomber hồng và không quên điểm nhấn ton-sur-ton từ mắt kính với túi đeo ngang eo màu đỏ nổi bật.

saintlaurent-1

Chiếc kính mắt ruồi thuộc thương hiệu Saint Laurent có giá 345 USD (khoảng 8 triệu).

1

Kính mắt tròn quá quen thuộc với mỗi người yêu thời trang. Kiểu mắt này ra đời từ rất lâu và mang dáng nét cổ điển. Những người sở hữu gương mặt thon gọn như Bảo Trâm là lợi thế khiến chiếc mắt kính này đạt tới độ thẩm mỹ cao nhất.

4

Một chiếc mắt kính tròn bỗng hiện đại và cá tính hơn khi được Bảo Trâm mix cùng set đồ đen toàn tập. Đây là style all-black được giới trẻ lăng xê nhiệt tình trong hè này.

5

Khác với phiên bản gốc, kính mắt tròn ngày nay được thiết kế hiện đại hơn với nhiều màu sắc, kiểu khung rất bắt mắt. Bảo Trâm có muôn vàn cách tạo dáng với mắt kính và chắc rằng nếu cô tham gia The Face trong thử thách tạo dáng cùng mắt kính, các “chiến binh” khác khó lòng có thể dành được ngôi vị thắng cuộc từ cô.

9

Kính tráng gương Monster với hai màu gương sành điệu là món đồ có lẽ được sao Việt “check -in” nhiều nhất trong hè này. Mật độ phủ sóng dày đặc và luôn biến mọi tín đồ street style trở thành một fashion icon thực thụ một khi đã “kết thân” cùng chúng.

6

Nếu như trước đây, kính râm thường có phần mặt màu đen mờ để bảo vệ cho đôi mắt, thì kiểu kính này lại phá cách với lớp nhựa màu trong suốt rất nổi bật.

7

Bảo Trâm chọn mắt kính thời trang này kết hợp với bodysuit liền thân cùng quần jean cho những ngày hè rong chơi rực nắng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất