Thời trang

Thổi bùng sức sống cho bạn gái bằng 1001 cách mix chiếc áo hai dây 'thần thánh'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn rằng áo hai dây không còn xa lạ với phái nữ chúng ta sự lan tỏa của nó là "vô hạn". Nếu các nàng còn thắc mắc về độ "hot" của áo hai dây thì hãy mau cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho sức hút của nó qua những cách mix đồ sau đây nha.

1. Áo hay dây và quần short 

Đây có lẽ là cách mix đồ đơn giản và tiện lợi nhất cho các nàng. Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo hai dây cùng với chiếc quần short các nàng đã có ngay một set đồ vừa khỏe khắn, trẻ trung mà trông cũng thật cá tính, gợi cảm.

Chiếc áo hai dây giúp các nàng có thân hình nhỏ nhắn tôn lên được bờ vai nhỏ cùng đôi hàm xương quai xanh quyến rũ, còn chiếc quần thì lại giúp để lộ đôi chân thon gọn, mượt mà. Một item vô cùng hài hòa và “mát mẻ” giúp các nàng có thể tự tin rảo bước trên những con phố hay dưới bầu trời có cát vàng biển xanh.

Chiếc áo hai dây, quần short cùng đôi snecker thôi cũng đủ khiến bạn đẹp rạng ngời, Ngoài ra với chiếc áo hai dây ôm sát này còn giúp các nàng tôn lên được body mà mình mong muốn.

Với áo hai dây kiểu như này các nàng hoàn toàn có thể diện cùng cô bạn thân của mình để trông thật khác biệt.

Nếu không thích những kiểu dáng ôm sát thì áo hai dây freesize sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng. Chỉ cần sơ vin cùng chiếc quần đùi vải giống này là đã có ngay một set đồ ưng ý.

2. Áo hai dây và quần jean dài

Trời quá nắng và các nàng không muốn “phơi chân” dưới ánh mặt trời vì váy chống nắng chẳng thể nào che hết đôi chân thì những chiếc quần jean dài sẽ rất được lòng các nàng đấy.

Hơn nữa nếu nàng nào yêu thích sự “tao nhã” hơn một chút nhưng lại vẫn muốn mình vẫn trông thật cá tính, hấp dẫn thì iteam áo hai dây, quần jean sẽ khiến các nàng khó có thể cưỡng lại được.

Một sự kết hợp tinh tế mà lại rất trẻ trung, năng động cho câc nàng là đây chứ đâu.

Một set đồ phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Có thêm một chiếc vòng cổ để cổ của bạn không trở nên trơ chọi và chiếc kính bản to chắc chắn sẽ làm set đồ của bạn hoàn chỉnh hết mức có thể khi sống ảo đấy.

Bản chất của chiếc quần ống loe này đã rất vintage nay kết hợp với chiếc áo hai dây hiện đại, hẳn là một kiểu kết hợp tưởng chừng trái ngược nhưng lại có một sự ăn khớp không hề nhẹ.

3. Áo hai dây và quần Culotte

Culottes là chiếc quần không còn quá xa lạ với các cô nàng hiện đại. Với xuất xứ từ Phương Tây và trở thành hot trend trong nhiều năm nay. Vậy nên không quá xa lạ khi nhiều cô nàng lựa chọn chiếc quần này để mix cùng chiếc áo hai dây “thần thánh”.

Với sự “tao nhã” vốn có của chiếc quần cộng thêm đôi chút cá tính của chiếc áo hai dây chắc chắn sẽ tạo nên sự “bứt phá” cho cả set đồ. Đặc biệt là với những cô nàng công sở có thể phối thêm chiếc áo khoác blazer bên ngoài để đi làm nhé.

Chiếc quần Culottes kiểu dáng ngắn cùng chiếc áo hai dây sẽ tạo nên một nàng công sở rất thanh lịch khi có thêm sự xuất hiện của chiếc áo khoác blazer. Không quá cầu kì, không phô trương màu sắc nhưng trông các nàng vẫn sẽ rất nổi bật vì sự sang trọng của set đồ này.

Ngoài môi trường công sở các nàng hoàn toàn có thể rũ bỏ chiếc áo khoác blazer xuống để nhường ngôi cho sự quyến rũ đến từ chiếc áo hai dây mà không hề mất đi vẻ thanh lịch nhé.

Bên cạnh đó các nàng cũng có thể đầu tư sắm sửa cho tủ đồ của mình một set đồ “tông suyệt tông” như thế này đến từ sự kết hợp của áo hai dây kiểu kiểu buộc “bánh bèo” và chiếc quần Culotttes. Sẽ trông thật mát mẻ và “sang chảnh” khi các nàng diện chúng đi chơi vào những ngày hè nắng nóng.

4. Áo hai dây và chân váy 

Nếu các nàng đã quá ngán ngẩm khi phải mặc những chiếc quần thì chân váy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Lúc này các nàng không chỉ trở nên gợi cảm, năng động qua chiếc áo hai dây nữa và còn trở nên nữ tính hơn rất nhiều nhờ chân váy.

Đặc biệt những nàng nào mê mặc váy mà muốn tạo sự khác biệt, không muốn bánh bèo nữa thì đây đúng là một item độc đáo.

Với chân váy chữ A thì chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng phối cùng áo hai dây các nàng đã có đủ vẻ đẹp thanh khiết rồi. Ngoài ra có thể phối thêm phụ kiện túi xách, mắt kính giống cô nàng ở trên để có một outfix hoàn chỉnh hơn.

Nếu không thích độ ngắn của chân váy chữ A thì chân váy bút chì sẽ là lựa chọn ưng ý của các nàng. Với chiếc áo hai dây bản to này cùng những chiếc nút xếp dài trên váy sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ.

Ngoài ra chấn váy midi với đường xẻ ngang giúp cho đôi chân của các nàng thêm thon dài sẽ thật tôn dáng nếu mix cùng chiếc áo hai dây ôm sát body.

Nếu nàng nào là tín đồ của những chiếc áo hai dây “hot hit” này thì tuyệt đối đừng bỏ qua những cách mix đồ này nhé. Tưởng chừng chúng đơn giản và thông dụng nhưng khi diện lên các nàng sẽ phải choáng ngợp vì sự sự phù hợp hoàn hảo của chúng.

Còn chần chờ gì mà không mix ngay những món đồ này lại với nhau và book lịch đi chơi, bạn sẽ trông thật nổi bật và quyến rũ trong mắt các chàng trai ngoài kia đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất