Thời trang

10 tuyệt tác đầm dạ hội giúp Hương Giang thắng trọn cuộc đua Nữ hoàng thảm đỏ 2018

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Luôn biết cách làm mình nổi bật ở đám đông, Hương Giang thường xuyên lựa chọn những bộ cánh đặc biệt, không "đụng hàng" khi đi dự sự kiện.

Năm 2018, Hương Giang là một trong những mỹ nhân giành được nhiều “trái ngọt” sau quá trình nỗ lực và lao động miệt mài, nổi bật là danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi uy tín giúp Hương Giang được chú ý và yêu mến nhiều hơn. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí với phong cách quyến rũ và gợi cảm của một nữ hoàng.

Không còn là cái tên chỉ được quan tâm trên lĩnh vực âm nhạc, Hương Giang còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc lẫn style của Hoa hậu chuyển giới ngày càng “lên đời”.

Không một sự kiện quan trọng nào mà vắng mặt vị huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018. Mỗi lần xuất hiện, Hương Giang lại khiến khán giả bất ngờ bởi diện mạo mới đi vào lòng người.

1. Mới đây, góp mặt trong một lễ trao giải Liên hoan phim, người đẹp thu hút truyền thông với mái tóc tém lạ lẫm.gười đẹp chuyển giới khoe sắc trong mẫu đầm tím phom dáng cúp ngực khoe khéo vòng 1 căng đầy.

Mặc dù đây là kiểu đầm rất kén người mặc, nhưng vào tay Hương Giang rồi thì mọi việc trở nên quá dễ dàng. Mái tóc tomboy chính là điểm nhấn ấn tượng cho cô trên thảm đỏ.

2. Không hổ danh “nữ hoàng thảm đỏ”, diện trang phục 'kín mít' từ trên xuống dưới nhưng Hương Giang vẫn chinh phục trót lọt người hâm mộ. Bộ cánh ôm sát tôn vóc dáng triệu người thèm của đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Bên cạnh những bộ cánh hở táo bạo vốn đã thành thương hiệu, Hương Giang cũng có lắm khi rất đằm thắm dịu dàng và… kín mít.

3. Tiếp theo là bộ cánh lộng lẫy giúp Hương Giang hóa thân thành nàng thiên nga trắng chinh phục mọi ánh nhìn.

Kể từ sau khi giảm cân, Hương Giang ngày càng xinh đẹp với những trang phục lộng lẫy. Dù trang phục có kén chủ cỡ nào cũng được mỹ nhân diện đẹp xuất sắc.

4. Không phải diện đầm bó sát Hương Giang mới quyến rũ mà ngay cả những thiết kế thướt tha như thế này độ quyến rũ ở đương kim Hoa hậu chuyển giới vẫn có thừa.

Trong sắc vàng rực rỡ HLV Siêu mẫu khoe sắc như nữ thần.

5. Diện bộ đầm màu hồng nổi bật của NTK Đỗ Long, Hương Giang tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe vòng 1 căng đầy vô cùng gợi cảm cùng vẻ tươi tắn. Trông cô như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích với thiết kế ngọt ngào.

Những đường cắt cúp ở phần thân váy khai thác toàn bộ thân hình tuyệt mỹ và làn da trắng hồng mịn màng của Hương Giang.Thiết kế rõ ràng đã tôn vinh trọn vẹn vòng một quá gợi cảm của nàng Hoa hậu đình đám.

6. Xuất hiện tại một sự kiện ở Đà Nẵng, Hương Giang tỏa sáng với thiết kế xuyên thấu khá gợi cảm. Đặc biệt bộ cánh được chít eo giúp Hoa hậu chuyển giới khoe khéo vòng eo chỉ vỏn vẹn 56 cm của mình.Bộ cánh xuyên thấu với đường xẻ ngực gợi cảm.

Trong các sự kiện Hương Giang luôn giữ được thần thái sắc sảo, quyến rũ.Thiết kế tôn nét gợi cảm trên chất liệu vải xuyên thấu đi kèm sequin lóng lánh đã giúp đương kim Hoa hậu chuyển giới tỏa sáng nhất trong dàn sao có mặt.Thiết kế khá độc đáo bởi phần chân váy, kèm họa tiết hoa cổ điển.

7. Có mặt tại Bangkok - Thái Lan để tham dự sự kiện công bố cuộc thi Miss Tiffany Thailand 2018 với vai trò khách mời đặc biệt, Hương Giang “hạ gục” fan Thái Lan với chiếc váy xuyên thấu mỏng tang.

Điểm nhấn của thiết kế là chất liệu mỏng, không quá sa đà vào đính kết, tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhờ vậy mà cô lấn át cả thiên thần chuyển giới Thái Lan - Yoshi.

8. Trong đêm thi bán kết “Miss Tiffany Universe 2018” diễn ra tại Thái Lan, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng góp mặt với vai trò giám khảo, Hương Giang chọn một chiếc váy màu vàng xẻ cao với những đường cắt táo bạo, khoe được nhan sắc lộng lẫy, hình thể quyến rũ của mình.

Mỹ nhân chuyển giới khiến cả thế giới phải trầm trồ, xuýt xoa vì diện mạo không có chỗ chê.

9. Có mặt tại thành phố Pattaya - Thái Lan, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Miss Tiffany’s Universe 2018.Diện bộ đầm màu xanh ngọc tuyệt đẹp của NTK Đỗ Long cùng chiếc vương miện International Queen, Hương Giang trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Sự quyến rũ, ngọt ngào và thần thái tự tin luôn là ưu điểm để Hương Giang tỏa sáng trước ống kính máy ảnh báo chí.Ngược với vẻ ngoài mong manh, Hương Giang là một người quyết đoán, thông minh và sắc sảo. Với sự hấp dẫn hiện tại, đương kim hoa hậu Hương Giang đang là nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất của showbiz Việt.

10. Trên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang hóa “nữ hoàng băng giá” với trang phục màu xanh dương lạ mắt.

Việc giữ gìn vóc dáng mảnh mai cũng là yếu tố giúp Hương Giang dễ dàng sử dụng nhiều phom dáng váy áo đi sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất