Thời trang

10 trang phục đẹp thảm đỏ đẹp nhất trong lễ trao giải Grammy 2018

K.T
Chia sẻ

Lễ trao giải Grammys 2018 chính là dịp để các ngôi sao thể hiện đẳng cấp thời trang của bản thân. Cùng thử bình chọn ai sẽ là "nữ hoàng thảm đỏ" nhé.

Sáng ngày 29/1, lễ trao giải Grammys 2018 được diễn ra tại New York Mỹ với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Bên cạnh những giải thưởng danh giá được trao tặng thì câu chuyện váy áo của các ngôi sao được chú ý và bàn tán nhiều nhất.

Dưới đây là danh sách 12 bộ váy thảm đỏ nổi bật nhất.

Cardi B

Cardi B là cái tên khá mới mẻ trong lễ trao giải năm nay, chính ca khúc Bodak Yellow làm nên tên tuổi đã đưa “cô nàng ngổ ngáo” đến đây. Cô nổi tiếng là người tiên phong tạo nên làn sóng nữ quyền trên thế giới.

Cô thu hút sự chú ý bởi chiếc váy ngắn trắng xòe bồng nữ tính và cầu kỳ. Chiếc váy được thiết kế từ hãng Ashi Studio cùng phụ kiện trang sức Messika và đôi giày cao gót Christian Louboutin.

Camilla Cabello

Giọng ca trẻ gốc Cuba Camilla Cebello gần đây được khán giả vô cùng yêu thích với bản hit “Havana”. Kể từ khi tách nhóm, sự nghiệp của cô lên cao , cô xuất hiện tại lễ trao giải Grammy năm nay để giới thiệu cho màn trình diễn của nhóm U2.

Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại cô ca sĩ gốc Cuba sở hữu gương mặt khả ái và làn da quyến rũ, mặn mà.Vì thế khi xuất hiện trên thảm đỏ, Camilla thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo xinh đẹp và chiếc váy đỏ sang trọng của Vivienne Westwood cùng bộ trang sức Bulgari thời thượng.

Lana Del Rey

Được mệnh danh là “Sầu nữ nhạc buồn”, Lana Del Rey xuất bản nhiều bản HIT trong năm, đặc biệt album The Lust For Life được đề cử hạng mục Album nhạc Pop xuất sắc nhất, cạnh tranh với Lady Gaga.

Xuất hiện như một nàng tiên trên thảm đỏ, Lana diện thiết kế váy xẻ cao tone nude thanh nhã của nhà mốt Gucci, kết hợp cùng phụ kiện vương miện ngôi sao.

Chrissy Teigen

Siêu mẫu Chrissy Teigen cũng tham gia góp mặt và gây chú ý ở lễ trao giải với chiếc đầm đính sequin toàn tập.

Lady Gaga

Lady Gaga là một trong số những ngôi sao xuất hiện sớm nhất tại lễ trao giải Grammy 2018. Nữ ca sĩ được đề cử cho hai hạng mục: Màn trình diễn nhạc Pop xuất sắc nhất (Million Reasons) và Album Pop xuất sắc nhất (Joanne).

Tại thảm đỏ, Lady Gaga thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ trang phục xuyên thấu quyến rũ của thương hiệu Armani Privé.

Kesha

Bên cạnh những chiếc váy hoành tráng, thướt tha thì Kesha lại chọn cho mình một bộ suits xanh cobalt thanh lịch. Đặc biệt, hình thêu cánh hoa hồng trắng của thương hiệu Nudie Cohn chính là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Alessia Cara

Giọng ca xuất sắc Alessia Cara đã khẳng định được bản thân với chiến thắng đầy ngoạn mục tại Grammy 2018 ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Cô đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật như Khalid hay SZA.

Trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy, cô nàng rạng rỡ và tinh tế khi phối hợp bộ suit cùng đôi giày Converse trắng classic, cùng phụ kiện là đôi khuyên tai to bản của thương hiệu Jenifer Fisher.

Miley Cirus

Miley Cirus và nam ca sĩ Elton John sẽ có màn song ca đầy tình cảm trên sân khấu với ca khúc Tiny Dancer lừng lẫy.

Trái với vẻ ngoài bốc lửa trên sàn diễn, Miley xuất hiện thanh lịch và thanh nhã với bộ trang phục màu đen tinh giản của nhãn hiệu Jean Paul Gaultier.

 Rita Ora

Mỹ nhân nóng bỏng Rita Ora “thiêu đốt” mọi ánh nhìn tại thảm đỏ Grammy 2018 với thiết kế đầm nhung cắt xẻ táo bạo của thương hiệu Ralph & Russo.

Kelly Clarkson

Trong hạng mục Màn trình diễn Pop ấn tượng nhất còn phải kể đến cái tên Kelly Clarkson cùng ca khúc “Love So Soft”.

Nữ ca sĩ tuổi 35 rạng rỡ trong thiết kế đầm đen được trang trí hoa văn tinh xảo và cầu kỳ của Christian Siriano.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất