Thời trang

10 bộ cánh không-chút-lỗi-lầm tại sàn diễn đường phố Milan 2018

Phước Đại
Chia sẻ

Streetstyle luôn là một trong những điểm nhấn thú vị tại các sự kiện thời trang quốc tế. Cùng Saostar điểm qua 10 bộ cánh được cho là sáng tạo nhất Tuần lễ Thời trang Milan 2018.

Sau 5 ngày diễn ra sự kiện, Milan Fashion Week 2018 vừa kết thúc cách đây không lâu đã để lại nhiều ấn tượng trong giới thời trang thế giới. Cùng với sàn runway, đường phố cũng trở thành sàn diễn của các tín đồ sành mốt khắp nơi tề tựu. Không chỉ thể hiện khả năng phối đồ sáng tạo, lăng xê những trào lưu nổi trội, các fashionista còn tạo dấu ấn đậm nét dù chỉ qua một vài bước hình lọt ống kính nhiếp ảnh gia.

Chủ thể trào lưu đường phố năm nay là sự đối nghịch giữa cách phối basic và sporty kết hợp họa tiết. Xuất hiện tại sự kiện, các fashionista ứng dụng hiệu quả xu hướng đang hot này. Lăng xê chung kiểu mốt, song nhờ cách mix&match khác biệt đã tạo nên những set trang phục mang dấu ấn riêng trên những con phố thời trang tại Milan.

Ấn tượng đầu tiên trong bộ cánh này là áo jacket hình hoạ. Kế đến là loạt phụ kiện từ các “ông lớn” như Vetements, Charles & Keith… Tất cả đều thể hiện khả năng mix&match hoàn hảo của stylist Kelbin Lei trong lần “đem chuông đánh xứ người”.

Phá cách trong khuôn khổ là lựa chọn của tín đồ thời trang này.

Màn bắt tay thế kỷ Louis Vuitton x Supreme vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ theo chủ nghĩa hypebeast.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trẻ trung, cá tính cho mình, hãy như anh chàng diện một chiếc jacket da bóng.

Kiểu áo xuyên thấu với hoạ tiết bắt mắt hoàn toàn tạo điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể trang phục.

Hoạ tiết chấm bi đang “lội ngược dòng” một cách mạnh mẽ.

Không chỉ tạo điểm nhấn cho set đồ bằng gam màu trung tính, tín đồ thời trang trong ảnh còn chứng tỏ khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy khi diện Balenciaga Triple S - một trong những xu hướng đang làm sóng làm gió trong cộng đồng giày.

Những nàng chuộng phong cách thanh lịch, tối giản nhưng cũng cực phá cách khi mix kèm item cùng tông.

Menswear là cách phối được tín đồ Milan yêu thích, thay thế kiểu váy áo bóng bẩy, điệu đà ở mùa cũ.

Vốn dĩ set đồ chính chỉ là bộ suit đơn giản, thế nhưng sự xuất hiện của chiếc bodysuit, thắt lưng Off-White cùng túi tiệp màu khiến diện mạo chủ nhân trông lạ mắt hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất