Đẹp

Sợ vợ nhầm lẫn, anh em sinh đôi phẫu thuật thẩm mỹ cho khác nhau

Chia sẻ

Nguyên nhân khiến hai anh em sinh đôi nhà họ Zhao mong muốn trở nên khác nhau xuất phát từ một sự kiện oái ăm. Đêm hôm đó, sau buổi ăn tối, người em đã hoảng hốt phát hiện ra mình suýt gặp rắc rối to với anh trai khi nhầm lẫn nắm tay chị dâu.

Zhao Xin và Zhao Xun, một cặp anh em sinh đôi 22 tuổi, người Vận Thành, Sơn Tây (Trung Quốc) đã kết hôn cùng Yun Fei và Yun Yang, cũng là một cặp chị em sinh đôi sống cách nhà họ 10km.

sinhdoi

Hai cặp đôi khiến nhiều người “hại não” vì không thể phân biệt giữa họ với nhau.

Mới đây, anh em Zhao đã quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ cho khác nhau đôi chút để tránh những nhầm lẫn tai hại trong cuộc sống hàng ngày. Quyết định lạ đời trên xuất phát từ những lời phàn nàn của bạn bè và gia đình về việc hai anh em giống nhau đến mức mọi người không thể phân biệt được họ. Ngay cả giọng nói của cả hai cũng giống hệt nhau.

sinhdoi (2)

Bản thân hai cặp đôi cũng từng nhầm lẫn vợ, chồng của nhau.

Sau khi Xin và Xun hẹn hò cùng hai chị em nhà Yun, những nhầm lẫn “hại não” ngày càng phát sinh nhiều hơn. Thậm chí trong đám cưới của 2 cặp đôi vào dịp Tết vừa qua, cả 4 người họ lẫn bố mẹ hai bên đều phải liên tục kiểm tra để đảm bảo không nhầm lẫn lúc làm lễ. 

Mối lo ngại này lên đến đỉnh điểm khi mới đây, Xun suýt gặp rắc rối to với anh trai vì nắm tay chị dâu một hồi lâu sau bữa ăn. Cả hai đều không nhận ra mình đã nhầm lẫn.

sinhdoi (1)

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đang kiểm tra hai cặp vợ chồng sinh đôi để có những điều chỉnh phù hợp với mong muốn của họ.

Tại những địa phương còn mang tính phong kiến nặng nề như nơi mà 2 cặp đôi đang sinh sống, phẫu thuật thẩm mỹ là một điều gì đó rất khó chấp nhận. Tuy nhiên, cả 2 cặp vợ chồng Zhao-Yun và họ hàng đều tin rằng “điều chỉnh đôi chút” sẽ giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn. 

Một bệnh viện ở Thượng Hải đã đồng ý thực hiện mong muốn của hai anh em để mọi người có thể dễ dàng nhận ra họ hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất